Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

CẢM ĐỘNG

Một sự cảm động không hề nhẹ.
Đội văn nghệ của CLB ơi! Ốc to, ốc nhỏ, Ốc già, Ốc trẻ, Ốc nhồi, Ốc vặn, Ốc linh tinh ơi, chúng ta có quà đây, mà nhiều quà lắm. Hoàng Vân sẽ post lên trang Blog CLB dần dần để cả nhà mình thưởng thức và đừng quên cám ơn tấm lòng tuyệt vời của các tác giả nha!
Trong buổi giao lưu, chia sẻ tối thứ bảy, 16/11/2013 tại Suối Hai vừa qua, Hoàng Vân đã được vinh dự thay mặt đội văn nghệ của CLB nhận những món quà tình cảm, thật là cảm động không biết nói gì ngoài lắp bắp “cám ơn, cám ơn”. Để tri ân Thầy Tổ, chúng ta đã làm được một việc không lớn là cố gắng mang TÂM và THÂN tới tập và đã biểu diễn một chương trình văn nghệ rất cây nhà lá vườn, nhưng lại để lại một ấn tượng không nhỏ và đã được các hội viên CLB đã ghi nhận.
Bác Trần Thái Phượng, học viên lớp Chùa Bụt Mọc trong buổi giao lưu đã nói những lời rất tâm huyết về môn phái thiền DSNL, những thành công mà bác đạt được, những khó khăn bệnh tật mà bác đã vượt qua được nhờ THIỀN. Sau đó bác đã đọc bài thơ, mà khi đọc xong, Hoàng Vân không biết nói gì, chỉ biết ôm chặt lấy bác mà thôi. Hoàng Vân xin đăng nguyên văn cả lời chúc của bác để cả đội chúng ta thưởng thức nhé:

(Bác Trần Thái Phượng, 71 tuổi, Lớp Chùa Bụt Mọc).


GỬI EM
Yêu mến tặng các nữ ca sỹ CLB thiền DSNL.
Ai bảo rằng em sắp lục tuần
Bởi em vẫn đẹp nét vẫn thanh
Tay em vẫn dẻo làn quan họ
Mắt vẫn thắm tình lúc làm duyên

Em hát bài ca theo tháng năm
Đã làm xúc động mọi tấm lòng
Có phải tháng năm ngày xưa ấy
Chị cũng như em – cũng dậy hồng

Môi hồng má thắm đầy duyên dáng
Cô gái Việt Nam đẹp dịu dàng
Em say tiếng hát theo nhịp phách
Các chị dưới này… say ngắm em

(Em say tiếng hát theo nhịp phách trên sân khấu, còn các chị ngồi dưới khán phòng say ngắm em).

Đội văn nghệ xin cám ơn đại gia đình CLB đầy thương mến và sẽ nguyện ngày càng TU THIỀN tinh tấn hơn nữa, quyết đẩy lùi hết bệnh tật để cho giọng hát, điệu múa mỗi ngày một có tình hơn, say hơn cũng rất mong tiếng hát điệu múa của toàn đội sẽ góp phần làm toàn thể hội viên CLB xích lại gần nhau hơn và yêu thương nhau hơn, mỗi ngày một trẻ đẹp khoẻ ra.
Hoàng Vân

2 nhận xét:

  1. Thật cảm động. Em không đi được, tiếc quá. Cả nhà mình ai có ảnh, làm ơn đăng lên cho người ở nhà đỡ thèm.

    Trả lờiXóa
  2. Cam on chi Phuong cos bai tho that hay va that ...dung. Cam on tinh cam cua chi cho DVN cua CLB.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.