Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

NGÀY MHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

 Ảnh: Internet
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc Thầy Cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người trong Câu Lạc Bộ; đồng thời xin kính chúc: các bác, các anh, các chị là giáo viên riêng của Câu lạc Bộ, các bác, các anh, các chị đã và đang là thầy cô giáo tham gia sinh hoạt tại Câu Lạc Bộ DSNL tu tập tốt hơn nữa để có sức khoẻ dồi dào cho cuộc đời thêm đẹp tràn đầy ý nghĩa và cùng với mọi thành viên trong CLB đoàn kết xung quanh Thầy, Cô, Ban chủ nhiệm ta cùng xây dựng CLB ngày thêm vững mạnh.

1 nhận xét:

  1. Chúc cho thầy trò lớp EXPERANTO ngày một tiến bộ ạ. Hy vọng trong một ngày gần đây sẽ được nghe bài hát với ngôn ngữ quốc tế này. Xin chúc mừng cô giáo mỗi ngày một trẻ khoẻ và đẹp ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.