Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Bản thu hoạch sau một năm luyện tập Thiền DSNL

Nguyễn Thị Hảo 
Lớp DSNL 8 - BXT
 Một buổi luyện thiền ngoài trời tại Côn Sơn tháng 6/2013
         Đến ngày 23 tháng 11 năm 2013 là lớp thứ 8 của CLB DSNL tròn một tuổi. Thật may mắn tôi được tham gia theo học lớp này là nhờ có chị Mỹ, người cùng khu dân cư với tôi đang học ở khóa trước giới thiệu và đăng kí giúp.
         Một năm trôi qua thật nhanh, được tham gia luyện tập ở lớp thiền DSNL thật là như cây khô gặp được nước.
         Tôi năm nay 67 tuổi nhưng bệnh tật lại rất nhiều có tới 7 - 8 bệnh hoành hành làm cho cơ thể suốt ngày mệt mỏi, các loại thuốc Đông Tây Y tôi đều dùng rất nhiều nhưng cứ dùng thuốc chữa bệnh này thì nó lại sinh ra bệnh kia. Tác dụng phụ của thuốc Tây Y cứ đối lập nhau với một số bệnh nhiều lúc tôi bi quan thật sự. Cứ tình trạng này thì sức khỏe sẽ đi đến đâu. Nhưng từ khi tham gia tập thiền tôi thấy người dần dần khỏe ra, các loại bệnh đều được thuyên giảm, tác phong nhanh nhẹn, da dẻ sáng ra.
        Những dấu ấn đầu tiên mà tôi ghi nhận được sự chuyển đổi huyền diệu này là lần đi dã ngoại ở Côn Sơn lần đầu vào tháng 3 năm 2013.
        Chúng tôi những học viên mới đều được các thầy các cô khám bệnh và chữa bệnh bằng năng lượng rất nhẹ nhàng mà thật là hiệu quả. Cô Lệ khám chữa bệnh bằng con lắc chính xác, thầy Sơn chữa bệnh bằng tâm linh như có phép mầu và đúng thế Thầy Chủ nhiệm CLB đã xác định cho học viên rằng muốn cho bệnh tật được đẩy lùi thì việc chăm chỉ luyện thiền là yếu tố quyết định nhất. Phải buông bỏ mọi ràng buộc, luôn lạc quan vui vẻ và có niềm tin không nghĩ dến bệnh thì bệnh sẽ khỏi.
         Định hướng đó được thầy truyền thụ tôi luôn ghi nhớ để làm động lực vượt qua mọi trở ngại khi ngồi thiền. Muốn trả được nghiệp thì phải chịu đau và đúng thế mỗi ca thiền từ 90 phút đến 2 tiếng là người đau tê dại. Những nơi nào trong cơ thể được năng lượng điều chỉnh cho đau rã rời khi ngồi thiền mà cố gắng vượt qua được thì bệnh tật ở bộ phận đó được đầy lùi.
         Một năm so với đời người còn là nhỏ, song so với sự chuyển biến của một số căn bệnh gọi là mãn tính trong cơ thể con người thì thật là một kì tính lớn. 
       Con xin cám ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, cám ơn Thầy Chủ nhiệm CLB và các thầy cô, nhất là cô Dương Thị Hảo - phụ trách lớp năm qua - đã tận tình chỉ bảo chúng em rèn luyện thu được kết quả thật đáng mừng và trân trọng.
Tháng 10/năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.