Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

KHAI GIẢNG LỚP THIỀN CHIỀU CHỦ NHẬT

Tin bài và ảnh: Trần Nghĩa
Từ mấy tháng nay rất nhiều người đề nghị Câu lạc bộ mở lớp thiền mới. Do khả năng đáp ứng có hạn: thiếu giáo viên, thiếu địa điểm đủ tiêu chuẩn tập,…nhu cầu của mọi người cho đến hôm 1 tháng 7 mới được đáp ứng.

Thật kỳ lạ hễ cứ hôm nào CLB khai giảng lớp mới, trời đều đổ mưa. Chúng tôi trong ban tổ chức lớp cứ lo lớp khó tập trung đủ số người để khai giảng. Lớp chiêu sinh 30 đến 35 học viên, nhưng trước hôm khai giảng đã có đến gần 50 người đăng ký tham gia; vẫn còn nhiều người đăng ký song không thể nhận thêm vì phòng tập không đủ chỗ ngồi. Mặc dầu trời mưa song trước khi khai giảng hàng tiếng đồng hồ đã có người đến và cuối cùng cũng tập trung được gần 40 người tham gia. Sau buổi tập còn thêm một số người đến xin tham gia. Trừ một số giáo viên có việc bận, các giáo viên CLB đã có mặt từ sớm để giúp đỡ các học viên.


Công tác tổ chức được chuẩn bị tốt từ trước: phòng tập được trang trí nghiêm trang, sạch sẽ và thoáng mát. Hai vợ chồng chủ nhà - anh Chiến và chị Hương đã vất vả chuẩn bị sơn sửa, trang trí, lắp thêm quạt, phông rèm, ghế ngồi… chuẩn bị nơi gửi xe cho học viên, chuẩn bị tài liệu, sách vở…, phân công người đón tiếp… Thế nên chỉ 30 phút đã làm xong mọi thủ tục nhập học cho học viên.
Bài mở đầu Thày chủ nhiêm lên lớp, mọi người chăm chú theo rõi liên tục không nghỉ từ 14g30 đến16g30. Thày lên lớp xong mọi người còn nán lại hồi lâu để giao lưu với các thày.
Buổi học đầu tiên hứa hẹn CLB sẽ có thêm một lớp mới tập thiền tốt, mọi người sẽ có cuộc sống vui, khỏe và sống tốt.
Ngày 2/7/2012
Một số hình ảnh về buổi khai giảng xem TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.