Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Tự chữa viêm cầu thận, đau xương, mệt mỏi không cần thuốc

Đặng Thị Cúc - 60 tuổi
Học viên lớp chiều thứ 7
 Bác Đặng Hữu Đoàn -  Đặng Thị Cúc 
         Tháng 9/2011 tôi bị viêm cầu thận, chân tay lạnh, người mệt mỏi, xương khớp đau, nhất là xương cụt đau đến nỗi tôi không thể ngồi được. Nằm viện 10 ngày, mỗi ngày tiêm 4 mũi kháng sinh và uống 2 liều kháng sinh.
         Đang lúc bi quan thì được biết CLB Dưỡng sinh Năng lượng chuẩn bị mở lớp. Anh Đoàn (chồng tôi) đăng ký cho tôi, chồng tôi, con trai tôi cả ba người đều được nhận vào lớp chiều thứ 7. 

 
      Những ngày đầu tôi khó khăn lắm mới ngồi thiền được vì xương khớp đau, xương cụt lại càng đau, tâm trạng không yên mỗi lần như vậy tôi lại chắp tay khấn Đức Thầy Tổ.
         Được sự chỉ bảo tận tình của Thầy Chủ nhiệm, chị Bình, gương vượt khó của Bác Thoa, Bác Yến, Bác Phi… tôi đã chăm chỉ luyện thiền, chiều thứ 7 nào cả 3 người nhà chúng tôi đều đến lớp, ở nhà cứ 22h cả 3 lại cùng thiền “Lửa Tam Muội”, cứ xả thiền xong là tôi thấy thoải mái hết căng thẳng.
 Gia đình bác Đoàn - Cúc - anh Đạt (con trai)
và bác Phi (anh trai bác Đoàn)
        Sáu tháng kiên trì luyện tập đến nay xương cụt hết đau, chân tay hết lạnh, bệnh thận tạm ổn, hai tháng nay tôi không dùng thuốc.
        Trước kia tôi bị tiền đình, không thể đi ô tô được, khốn khổ vì nôn. Hôm đi dã ngoại ở Côn Sơn, tôi lo lắm nhưng nhờ câu thần chú của Thầy cho, lên xe tôi cứ nhẩm 720640, thật kỳ diệu cả hành trình vẫn ổn, về đến nhà vẫn bình an khỏe mạnh.
    Cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada. Cảm ơn Thầy cô trong ban chủ nhiệm CLB DSNL rất nhiều.
       Cầu mong cho Thầy cô trong CLB NLDS thọ lâu để mang lại sức khỏe, niềm hạnh phúc cho nhiều người.
Ngày 29/3/2012

3 nhận xét:

  1. Cháu luôn tự hỏi: tại sao gia đình nhà cô ai tập luyện cũng tiến bộ nhanh chóng như vậy? phải chăng chỉ có niềm tin, sự lạc quan hay còn...?
    Thực sự mỗi khi tiếp xúc với mọi người trong gia đình cô, cháu thấy rất thoải mái và vui vẻ!!!

    Trả lờiXóa
  2. @THỌ: Nhà bác Cúc có 9 người đến lớp tập 2 người đang tập ở nhà như vậy tất cả là 11 người đang luyện tập theo pháp môn lửa tam muội. Chị cũng đang tự hỏi không hiểu làm cách nào mà Đặng Hà (cháu của bác Cúc học trước) đã vận động được cả nhà đi như vậy mà lại đi với một niền tin vô bờ nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Vâng, cứ đà này chắc trong tương lai gần sẽ không chỉ có 11 người trong gia đình luyện tập đâu, chị Bình nhỉ!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.