Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Cảm nhận sau 6 tháng học thiền

Lê Thị Thảo
Học viên lớp chiều thứ 7
 Côn Sơn tháng 3/2012
          Tên tôi là Lê Thị Thảo, sinh năm 1955 ở số nhà 19 ngách 24 ngõ 18 phố Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.



          Tôi được dì tôi giới thiệu tham gia CLB DSNL đã được gần 6 tháng. Qua thời gian tham gia tập luyện và giao lưu tại lớp học, được Thầy cô dạy bảo, hướng dẫn, tôi thấy CLB có tổ chức tốt, Thầy cô hướng dẫn tận tình, học viên đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, có văn hóa, có tính kỷ luật. Các buổi tham quan dã ngoại tôi tham gia đều rất vui, anh chị em đều phấn khởi. 
          Về bản thân tôi có một vài bệnh vặt như đau đầu, buồn bực qua luyện tập đã đỡ hẳn nhất là hiện giờ tâm trạng của tôi vui vẻ, da dẻ hồng hào. Tôi thấy như máu huyết được lưu thông, tâm trạng nhẹ nhõm qua những thay đổi về sức khỏe, tâm tính sắc thái thay đổi theo chiều hướng tích cực, tốt, nên gia đình và các cháu cũng mừng và phấn khởi.
          Qua bài viết này tôi gửi lời cảm ơn tới Thầy Cô Chủ nhiệm CLB, cảm ơn các bác trong ban tổ chức, lãnh đạo CLB, những người có tâm huyết mang hạnh phúc đến cho học viên. Tôi quyết tâm sẽ luyện tập tốt ở nhà, và tham gia sinh hoạt CLB đều đặn, để mang lại sức khỏe cho bản thân và không phụ lòng của Thầy cô.
Tháng 3/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.