Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Cảm nghĩ đợt dã ngoại Côn Sơn bổ ích

Đào Du
Học viên lớp chiều thứ 7
         Lần đầu tiên tôi được đi dã ngoại lên núi Côn Sơn - nơi có đền thờ vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi để luyện thiền.
          Một đợt đi đầy thú vị và hiệu quả. Đoàn gồm các lớp học của CLB, tất cả có 76 người gồm Thầy cô và học viên. Có cả nam và nữ, già lẫn trẻ. Người lớn tuổi nhất trên 80, bé tuổi nhất là 12 tuổi. Tất cả đã cùng đi ăn, ở, sinh hoạt, luyện thiền trong 3 ngày.

 Bác Đào Du, người đầu tiên hàng trước từ trái sang


          Thật thú vị, nhờ có đợt dã ngoại này làm cho tình cảm giữa mọi người xích lại gần nhau, thân thương nhau hơn, thông cảm, chia sẻ và hiểu biết nhau hơn, phổ biến, truyền đạt cho nhau kinh nghiệm cuộc sống, về kiến thức chữa bệnh và luyện thiền.
          Nhờ sự tận tình, nhiệt huyết hướng dẫn và điều hành của Thầy, cô, với sự cố gắng, tích cực rèn luyện, ham học hỏi của các học viên mà đợt dã ngoại đạt hiệu quả đáng kể. Trước khi đi năng lượng của từng người chưa cao, còn thấp thậm chí có người năng lượng còn rất thấp. Về sức khỏe có người đau yếu, mệt mỏi, uể oải, chân dung không được tươi tỉnh. Về kiến thức luyện thiền còn hạn chế, thế mà kết thúc đợt dã ngoại năng lượng của mọi người được nâng lên rõ rệt, có người đạt rất cao. Mọi người đều vui vẻ phấn khởi, sức khỏe ai cũng được nâng lên, có một số người bệnh giảm nhiều, nhất là về kiến thức tu luyện đã được nâng lên một bước.
          Theo cảm nhận của tôi, đây là một chuyến đi dã ngoại thật sự bổ ích, hiệu quả và đầy thú vị.
Viết sau đợt thiền dã ngoại Côn Sơn 23-25/3/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.