Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Lần thứ hai trở lại Côn Sơn

Nguyễn Thị Biên
Lớp chiều thứ 7
         Chuẩn bị cho chuyến đi Côn Sơn lần này, sao tôi cảm thấy bồi hồi khó tả. Tôi mong từng ngày qua đi thật nhanh để đến ngày 23/03/2012, tôi lại có dịp trở lại Côn Sơn Kiết Bạc để thiền dã ngoại. Sáng ngày 23/03 tự nhiên trời nổi gió và mưa rất to. Như thể Ông Trời muốn thử thách tinh thần của chúng tôi vậy. Tôi cứ nhìn ra và thầm mong Thầy Tổ phù hộ cho chúng tôi có đủ tinh thần và nghị lực vượt qua gió mưa để có chuyến đi đạt kết quả tốt. Và đúng như thế, đến giờ tập trung trời tạnh mây quang. Cả đoàn vui vẻ lên đường.
         Lên đến nơi, chuẩn bị cho buổi luyện tập thiền tối hôm đó, như có cơ duyên tôi đã gặp được anh Đinh Lê Vân Sơn và anh đã giúp tôi dán quẻ dịch vào những chỗ đau để hy vọng ngày mai leo lên núi. Ngày hôm sau trời lạnh và gió nên Thầy quyết định ngồi Thiền tại chỗ nghỉ. Sau buổi tập thiền buổi sáng Thầy tổ chức các bàn dùng con lắc để xác định và hỗ trợ bằng cách dán quẻ dịch. Có 3 bàn. Bàn nào bàn nấy đều rất đông người chờ. Tôi đến bàn của anh Sơn. Anh ấy hỏi cặn kẽ và giúp tôi dán quẻ dịch. Mọi người chờ đến phiên mình và được các anh, các chị trong nhóm hỗ trợ hướng dẫn tận tình. Chân tôi bị đau, đi lại cũng khó khăn, nói gì đến việc leo lên núi để ngồi thiền, vậy mà sáng hôm sau, sau khi được dán quẻ dịch, tôi đã đi lại bình thường và leo núi không thua kém ai. Thật là quá kỳ diệu!!! 
         Sau khi lên núi ngồi Thiền, về đến nhà nghỉ, chỗ này thì Thầy đo lại năng lượng từng người sau khi lên núi Thiền, chỗ kia thì lại có nhóm hỗ trợ, thật vui và đông đúc. Nhóm hỗ trợ hồi hộp chờ kết quả phản hồi, tiếp tục giúp đỡ và hướng dẫn cách dùng quẻ dịch. Chỗ thì anh Chuyền, cô Thoa hướng dẫn phương pháp tập thể dục chữa bệnh để nâng cao sức khoẻ, chỗ khác thì các bác xin năng lượng từ cây thông. Không khí ở đây thật là vui, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương, những người đi trước tận tình hướng dẫn, chỉ bảo cho người đi sau. Đi xa mới thấu hiểu sâu sắc tình cảm của Thầy Chủ nhiệm đối với mọi người và tình cảm của tất cả học viên của Câu lạc bộ với nhau. 
         Buổi trưa hôm ấy chúng tôi được bữa liên hoan ngoài trời, món lẩu gà, nấm với rất, rất nhiều rau sạch đủ loại. Nồi lẩu là những lò bếp đun bằng củi thật đơn giản và cũng đầy thú vị, hấp dẫn. Chúng tôi xì xụp rất nhiệt tình, vừa ăn vừa chuyện trò, cười nói thật vui vẻ.
         15 giờ hôm ấy, chúng tôi ra xe trở về Hà nội. Trong tôi dâng lên cảm giác buồn, vui khó tả. Mỗi chuyến đi để lại cho tôi những cảm xúc không thể nào quên. Tôi thầm cảm ơn Thầy và Ban Chủ nhiệm đã tổ chức cho chúng tôi những chuyến đi Thiền dã ngoại thật ý nghĩa này.
         Từ hôm đi Côn Sơn Kiết Bạc đến nay, tối nào cũng thế, cứ 22 giờ là tôi lại ngồi thiền và nhờ anh Sơn phát công chữa bệnh từ xa và ngày nào tôi cũng dán quẻ dịch theo hướng dẫn. Chị Thu đã rất thông cảm và cho tôi nhiều loại quẻ dịch để tôi dán vào chỗ đau. Và thật kỳ lạ, cứ đau đâu tôi dán đấy, chỉ 1 lúc sau là thấy hiệu quả ngay, chỗ đau giảm dần và đi lại dễ dàng hơn. 
         Tôi cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, cảm ơn Thầy Chủ nhiệm đã giúp tôi học và hiểu rõ hơn về môn Thiền Thu Lửa Tam Muội. Môn học này đã giúp tôi tự tin và yêu cuộc sống hơn!!!
Tháng 3-4/2012

2 nhận xét:

  1. Chia vui cùng với Biên. Mong Biên tập trung thiền, thu năng lượng nhiều hơn nữa để bệnh tật được đẩy lùi và dần dần chữa được bệnh cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. http://hn.24h.com.vn/bac-si-cua-ban/gian-nan-7-nam-chua-viem-khop-dang-thap-c66a456918.html

    Gửi Biên đường Link này, xem có giúp thêm gì được cho Biên không.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.