Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Thiền cho tôi thêm nhiều niềm vui

Bùi Như Nga
Học viên lớp chiều thứ 7
 Côn Sơn (3/2012)
         Tôi đã rất may mắn đến được với CLB DSNL. Tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, cảm ơn sự dạy bảo giúp đỡ chân tình của Thầy cô, của chị Bình, của các cô, các anh chị đi trước và của trang Blog đã phổ biến, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm luyện tập…
         Qua 6 tháng tham gia lớp học, tôi đã dần dần có những tiến bộ trong luyện tập thiền, trong rèn luyện nâng cao tâm tính, nhận thức được sáng tỏ và sức khỏe đã được cải thiện.



         Tôi đã nhận thức được rằng Thiền cho chúng ta hạnh phúc, cho ta một tâm hồn trong sáng và một cơ thể khỏe mạnh. Để thiền tốt phải có niềm tin, phải kiên trì, thực hiện đúng bài giảng, phải luôn rèn luyện tâm trong sáng, lành mạnh, luôn hướng thiện và làm việc thiện (tâm từ).
         Tôi có bệnh: dị ứng cơ địa, thường xuyên hắt hơi, sổ mũi nhất là những ngày chuyển mùa còn bị mẩn ngứa, huyết áp thấp, tim mạch không tốt, mạch thường nhanh, mỡ máu, thoái hóa xương khớp, tê tay phải …
         Sau sáu tháng mặc dù tôi còn nhiều thiếu sót, chưa thực hiện tốt bài giảng của thầy cô, nhưng thiền đã thực sự giúp tôi khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn, trong suốt 6 tháng tôi không hề ngạt mũi, không phải dùng thuốc, tay đỡ tê và ăn ngon, ngủ ngon lên cân. Cuộc sống của tôi trở nên vui vẻ hơn, tâm hồn thanh thản, tự tin hơn.
         Tôi quý mến lớp học của tôi có thầy cô, có các bạn đồng môn luôn vui vẻ, cảm thông, chia sẻ, động viên nhau luyện tập, chân thành giúp đỡ. Lớp học mang lại cho tôi nhiều niềm vui. Tôi cảm ơn thầy cô và các bạn!
Tháng 4/2012

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng chị, chị kết hợp dùng quẻ dịch chữa bệnh đi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, đi xa nhưng cũng vẫn phải chăm mở blog của câu CLB ra ngó cho đỡ nhớ nhé. chúc chị luyện tập thành công.

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Nga: Gửi thư cho em theo địa chỉ email của em ở mục liên hệ để giữ liên lạc với CLB chị nhé. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.