Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Ảnh dã ngoại tại chùa Bách Môn

Hong Tran Thi 18:51 Ngày 08 tháng 7 năm 2013 "Tiếc quá vì hôm đi không có máy ảnh, Đặng Thủy có dùng điện thoại chụp không biết có đẹp không nữa. ĐThủy đăng đi cho mọi người cùng xem."

Nguyen Hoang Van 20:25 Ngày 08 tháng 7 năm 2013 "Hoàng Vân đinh ninh thầy đi, anh Nghĩa đi và ỉ lại là có mọi người mang máy ành nên không mang máy theo. Đến nơi mới té ngửa là không ai mang máy ảnh cả. Thế mới buồn, cảnh thì đẹp, chùa cổ mà máy ảnh thì không ai mang. Ôi dà dà, toàn lười cả, ỉ lại quen thân mất rồi."

Có một cô bé học viên hết sức dễ thương sau khi vào Blog Cờ - lờ - bờ nhà mình đọc được những dòng "than thở" trên quyết định gửi tặng CLB bộ ảnh cô chụp hôm đó. Mời các bác cùng ngắm.

Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

7 nhận xét:

  1. Cám ơn cô bé dễ thương nhé! Đây chắc hẳn là hai cô bé định phóng xe máy theo oto đến chùa BM hôm đó, thấy sự quyết tâm của hai cô bé nên cô H uyết định cho 2 cô bé lên xe để ngồi sàn xe, và nói trước" nếu công an kiểm tra thì lo tiền phạt nhé"; "vâng ạ, con cám ơn cô", hai cô bé hớn hở đi cùng đoàn, và bây giờ là những tấm ảnh này.
    Cám ơn hai con một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn U Hồng đã cho Hai cô bé đó đi cùng đoàn. 2 Cô bé hôm đó đi chắc chắn rất vui và học được nhiều điều bổ ích nhất là cách tổ chức của đoàn và nhưng câu chuyện chia sẻ của các học viên ah. Cảm ơn Tất cả Ah. ah con hôm đó ko có máy ảnh đâu ah mà là máy của em Huyền lớp chiều t6 -BXT toàn bộ ảnh trên chác là của Em Huyền đấy ah.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Hồng ơi, có 2 cô bé đi. Một cô có ảnh gửi CLB, còn cô nữa không góp bài chia sẻ cảm xúc hay cảm tưởng gì ạ. Em đề nghị lần sau chị cho cô bé ấy nghỉ khỏe nhé. :)

    Trả lờiXóa
  4. Cô ơi đúng thật con sẽ bảo Cô bé đó phải viết bài ngay kẻo bị các cô tẩy chay thì thiệt quá ah.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chứ còn giề. Lần sau cứ thế mà làm, ko phải đợi nhắc nhớ. :P

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.