Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Đi Đầm Trị

         Cô bé LT lớp CT7 BXT sau mấy buổi bẵng đi không thấy đến lớp, những tưởng lớp sẽ phải chọn LT mới, giờ quay trở lại tỏ ra "lợi hại gấp đôi". :) 
         Hôm trước, đang tối mắt vì việc cô gọi điện mời đi thiền với hội thanh niên ở đầm sen. Ối giời, mình mà rời được nhà đi thiền qua đêm được thế ah. Đi dã ngoại có Thầy Cô quản lý mà cũng phải dăm bảy bận mới "ừ". CLB tháng nào cũng có đoàn đi còn mình thì tháng tắc tháng đụp. "Bao giờ em về hưu hẵng hay" :)) 
         Trưa thứ 7 kế tiếp, cô ghé qua, tha thêm cả "thanh niên" U85. Hóa ra "thanh niên" đi cùng cô suốt từ chiều hôm trước. Ngưỡng mộ quá. :D 
         "Cô ơi, đợt tới lớp con mở rộng (cộng cả học viên lớp khác) tổ chức đi thiền ngày CN ở Đầm Trị, cô đi cùng cho vui nhé. Gần đấy có ngôi chùa cổ đẹp và yên tĩnh lắm cô ạ." 
         "Ừ, nhưng phải báo trước để cô còn thu xếp." 
        Đến gần ngày cô báo, mấy hôm đó đang có chút việc bên CCT, lại có cháu lên Hà nội thi đại học, đành từ chối. Tự nhủ mình chưa đủ duyên.
         Hây dà, đã chả được đi, Thầy lại đưa thẻ nhớ để upload ảnh. Ngắm mà thèm. Mà lớp CT7 BXT + (mở rộng) có bao nhiêu thanh niên và siêu nhân post bài đi cùng, chả up ảnh, đăng bài, lại cứ "nhường" mình đăng cho chết thèm chết nhạt có ghét không cơ chứ. :)))

 
Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

6 nhận xét:

  1. Cô ơi, Đấy chỉ là món quà nho nhỏ để con có cơ hội Chuộc lỗi với Thầy Cô và với các Bác trong lớp vì tội sao nhãng việc lớp ah. Con hứa là con sẽ tích cực hơn nữa ah.
    Con chúc các bác trong CLB mình luôn tích cực động viên nhau đến lớp thiền để lớp luôn là ngôi nhà đầm ấm thân thương của tất cả những người yêu Thiền, yêu CLB Thiền thu lửa tam muội ah. Con chúc Cả Nhà mình Tu thiền tinh tấn, mạnh khỏe ah.

    Trả lờiXóa
  2. Con cảm ơn Cả nhà đã yêu thương con và ủng hộ Con ah,

    Trả lờiXóa
  3. chị ơi em không đi được nên hôm nào khao em bữa kem Hồ Tây nhá :)) hehe

    Trả lờiXóa
  4. May mà lớp trưởng kéo được bàn thua trông thấy không thì bị phạt nặng. Cố gắng lên nha LỚP TRƯỞNG.

    Trả lờiXóa
  5. Buồn cười, trước khi đưa ảnh lên Thu đã ngắm nghía rõ kỹ, thế mà hôm nay vào xem lại thấy có một loạt ảnh nằm ngang. Vừa phải xoay lại cả lượt. Dùng đồ miễn phí đôi khi "rách việc" thế đấy. Nhà mình ai vào Blog thấy có hiện tượng gì, alo một câu nhá. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sorry chị Thu, hôm đó em cũng chỉ mải đi thiền mà quên ko mượn thẻ của thầy về upload. Mà ban đầu em cũng chỉ định đến thiền sáng sớm rồi về, sau đó mới biết và tham gia các chương trình khác.
      Cám ơn thầy, ban tổ chức và Thủy, chị Hà, các chủ nhà... đã giúp con và mọi người được thiền ở 1 nơi thật là đẹp, phong cảnh hữu tình :)

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.