Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Gửi bạn

Một buổi khai giảng lớp mới  ở Trần Duy Hưng
           Câu lạc bộ sắp mở lớp mới. 
         Với hội viên - học viên chúng tôi đây là một sự kiện. Chúng tôi háo hức được đón nhận thêm bạn đồng môn mới, đón nhận thêm thành viên mới vào đại gia đình Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng. Cho dù có thể chúng ta chưa có điều kiện gặp nhau ngay vì hiện CLB đang sinh hoạt tại 4 địa điểm khác nhau, chúng ta cũng sẽ là người một nhà. Và biết đâu, trong một dịp giao lưu nào đó, chúng ta chợt nhận ra chúng ta đã quen nhau từ lâu rồi, cùng học một trường, một lớp hay đã từng công tác tại một cơ quan, và giờ đây khi đủ duyên chúng ta được gặp lại nhau. Chúng tôi còn háo hức bởi sau chừng ấy thời gian luyện tập, chúng tôi thấy rõ lợi ích của việc học thiền và bởi thế muốn rủ bạn, người thân cùng tham gia học, và đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp đối với họ. 
         Với các bạn mới đăng ký nhập học ít nhiều sẽ hồi hộp. Nếu may mắn có bạn, người thân đã học từ trước, bạn sẽ vững tâm hơn vì bạn phần nào hiểu được pháp môn, biết được hoạt động và cách thức tổ chức của CLB chúng tôi. Bạn không phải lo lắng về vấn đề kinh phí và bạn biết điều kiện duy nhất giúp bạn luyện tập thành công là sự quyết tâm và kiên trì. Bạn chỉ cần bỏ ra tối thiểu mỗi ngày 1 giờ, luyện tập đúng theo hướng dẫn, đều đặn 365 ngày trong năm, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, không quên rèn thân và rèn tâm, nhất định sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện.
         Với những ai chưa từng được "mục sở thị" về kết quả luyện tập của pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, chắc hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, bối rối. Khi được biết CLB chúng tôi làm từ thiện, có bạn bảo: "Giờ mình sắp nghỉ hưu rồi, tiền chữa bệnh cũng đã hết nhiều, không có tiền làm từ thiện đâu." Thực ra, hai chữ "từ thiện" ở đây là các thầy cô dạy từ thiện. "Từ thiện" có nghĩa là CLB chúng tôi không thu học phí. Khoản đóng góp duy nhất là lệ phí chi cho sinh hoạt điện, nước, một phần góp thêm rất nhỏ cho trang bị ban đầu như ghế ngồi, quạt, đài...Vậy khó khăn duy nhất với các bạn là làm sao hiểu được học Thiền Thu Lửa Tam Muội là thế nào. Trang Blog Câu lạc bộ DSNL được tạo ra cũng để giúp các bạn.
         Các bạn biết đến pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, biết đến CLB của chúng tôi, là các bạn đã có duyên. Để theo học được cho đến khi có kết quả cần có sự hiểu biết, sự cố gắng, sự quyết tâm cao độ, sự kiên trì bền gan đừng bỏ cuộc giữa chừng. Thiền chắc chắn không phải là liều thuốc tây hay thang thuốc Đông y, cũng không phải là các biện pháp vật lý trị liệu tác động từ bên ngoài. Thiền là quá trình thay đổi từ bên trong có được do sự cố gắng của chính bạn với sự giúp đỡ của Thầy. 
         Bạn cứ tập, tập mãi, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.
Một ngày cuối tháng 7/2013 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.