Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Gửi bạn đọc

Chào các bạn,

         Một số bạn quan tâm đến CLB DSNL và pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội gọi điện, nhắn tin hoặc gửi mail hỏi Thu về địa chỉ của CLB, số điện thoại nhà riêng hoặc di động của Thầy. Mong các bạn thông cảm. 
         Nếu các bạn thực sự muốn tham gia CLB học thiền Thu Lửa Tam Muội, các bạn nên tìm hiểu kỹ về lợi ích, phương pháp luyện tập, nghe đĩa thiền, đọc các bài chia sẻ để có niềm tin, xem các bộ ảnh để hiểu về hoạt động của CLB chúng tôi, để có quyết tâm luyện tập. Các bạn cũng có thể vào chuyên mục "Giúp bạn học từ xa", theo hướng dẫn ở đó để tập ngồi thiền. Tất cả sự chuẩn bị đó sẽ rất hữu ích khi các bạn thu xếp được thời gian theo học lớp mới mở của CLB.
         Khi bạn chưa hội tụ đủ các yếu tố đó bạn có thể sẽ chưa được chuẩn bị về tinh thần, không chịu được tê, mỏi, đau, nhức, không đủ kiên trì và dễ bỏ giữa chừng với đủ lý do.
         Không ít bạn háo hức, hỏi bằng được địa chỉ đến nhờ Thầy hướng dẫn, để rồi sau đó bỏ tập. Vừa mất thời gian của bạn, vừa làm phiền Thầy.
         Nếu bạn thực sự kiên trì, có niềm tin vào môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, và muốn được luyện tập trong CLB của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội. Khi mở lớp mới chúng tôi sẽ có thông báo trên Blog.
         Trang Blog được lập nên không chỉ là nơi chia sẻ và lưu giữ kỷ niệm của bạn đồng môn chúng tôi, mà còn để giúp cả bạn nữa đấy.
         Thế nhé. Nếu đủ duyên chúng ta sẽ gặp nhau.
Thân ái,

Hồng Thu
 

1 nhận xét:

  1. Hoàng Vân góp thêm một chút ý kiến: trong mục liên hệ đã có 03 địa chỉ. Đã có rất rất rất nhiều bạn gọi điện đến Hvan để liên hệ, hỏi han, tìm hiểu về pháp môn này, đối với ai - Hvan cũng giải đáp tất cả các câu hỏi trừ điện thoại và địa chỉ nhà riêng của thầy chủ nhiệm. Theo Hvan đó là thông tin cá nhân, chỉ cho khi được phép của chủ nhân. Sau khi giải đáp các câu hỏi, Hvan bao giờ cũng thông báo là hãy luôn theo dõi thông tin mở lớp mới trên trang Blog để khi có lớp các bạn ấy đến kẻo nhỡ. Có nhiều bạn sốt ruột, thực sự muốn học thiền ngay, Hvan khuyên hãy đọc mục giúp bạn học từ xa, tìm hiểu kỹ về môn pháp này đã, "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" mà, còn nếu muốn thiền ngay không chờ mở lớp thì có thể đến nhà Hvan, Hvan sẽ giúp để tự ngồi thiền, nhưng trước khi đến cũng xin đọc trước các kiến thức có trên "giúp bạn học từ xa" để khi tới nhà Hvan thì đã có một chút kiến thức rồi, đỡ mất thời gian hơn nhiều.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.