Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

CLB ta lên TV

Hôm trước biên tập viên Phương Hoa (VTC14) đã đến lớp sáng thứ 4 lấy tin, ghi hình cảnh luyện thiền và phỏng vấn một số hội viên (bà Thoa, Tiến Quyết, anh Nghĩa). Sáng nay Thu nhận được tin nhắn của chị. Chương trình "Thiền - từ tâm linh đến sức khỏe" sẽ được phát sóng lúc 21h50 ngày 2/5 chuyên mục "Tri thức người xưa"* trên kênh truyền hình VTC14 (Đài truyền hình kỹ thuật số VTC). Mời cả nhà đón xem. 

**********
*"Tri thức người xưa" là chuyên mục nói về những tri thức quý báu của người xưa, mang đến cho người xem những kinh nghiệm sống giá trị. Thời lượng phát chương trình: 30 phút trên kênh VTC14 đài truyền hình KTS VTC mỗi tuần 1 số. 

6 nhận xét:

  1. Thầy, Cô và mình toàn đứng sau ống kính, không có hình. Tiếc hùi hụi. :)))

    Trả lờiXóa
  2. Chợt nhớ ra nhà mình có dùng đầu kỹ thuật số đâu mà tiếc. Có được phỏng vấn thì cũng chẳng được xem. Vậy là hòa cả làng. :)))))))

    Trả lờiXóa
  3. Thank chị. Vậy mà em không nghĩ ra. :)

    Trả lờiXóa
  4. Xem bằng máy tính được không Vân ơi??.

    Trả lờiXóa
  5. Xem bằng máy tính được chị ạ, nhưng chất lượng tất nhiên không bằng trên TV.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.