Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Sự tiếp cánh quý giá

Ngô Thị Kim Dư
Lớp sáng thứ Tư
Vợ chồng bác Trần Văn Thọ và Ngô Thị Kim Dư
chụp tại chùa Yên Phú (20/2/2012)
         Tôi vào CLB đã gần được 2 năm. Hai năm qua tôi cố gắng thực hiện được những điều mình đề ra: 



       - Luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Cứ 3 tiếng một ngày vào buổi sáng để có ít tạp niệm (từ 4h-7h). Có những ngày bận phải thiền vào trưa nhưng không có hiệu quả vì nhiều tạp niệm.
         - Cố gắng rèn luyện để thực hiện được chân - thiện - nhẫn.
         - Mở máy ra xem tin mới của em Thu tuy thời gian hạn hẹp chỉ được 30 phút.
         - Học hỏi các bạn đồng môn, chú ý nghe Thầy giảng, (sau mỗi lần học về xem lại sách). Rất thích nghe và tìm hiểu học hỏi các bạn đồng môn cách chữa bệnh như: anh Sơn, anh Nghĩa, chị Lệ, Bà Thoa. Đã tự về chữa cho chồng, cho cháu, hàng xóm quanh nhà các bệnh đơn giản như: bệnh biếng ăn, chậm lớn cho các cháu nhỏ, bệnh cảm cúm do thời tiết hay bệnh viêm họng. Những bài này tôi đã thuộc và thực hành hàng ngày nên không phải mở sách ra xem (như: ngũ hành vào rốn, lọc máu tổng hợp, rút giò tổng hợp). Còn các bài khác chưa chữa thường xuyên nên vẫn phải mở sách ra xem và cố gắng học hỏi để không phụ công Thầy.
         - Dùng con lắc chưa được chuẩn lắm vì tay cầm con lắc còn cứng.
         Nay được đến lớp thứ 6, học thêm Thầy về chữa bệnh. Có một vài bác nhờ chữa đau đầu, đau vai, ho tôi cũng chữa được. Có lần tôi  chữa bị lây, Thầy nhắc tôi phải từ từ tham quá sẽ mệt. Song tôi nghĩ học môn này phải có tâm, phải nghĩ mọi người như mình, nhất là các bác lớn tuổi mình càng phải nhiệt tình ngọt ngào hơn.
         Đến lớp học gặp Thầy, gặp các bạn đồng môn tôi thấy thật thoải mái vui vẻ và đầy tình nhân ái như người một nhà vậy mặc dù mỗi người một tính cách, một quan niệm.
         - Học môn này đã cho tôi nhiều thứ:
1. Chồng tôi vui vẻ quên hết bệnh tật.
2. Tôi tạm biết chữa bệnh đơn giản.
3. Tôi cố gắng rèn tâm tính sao đạt "Chân - thiên - nhẫn", chắc khó lắm phải tu cả đời, tuy hơi muộn nhưng vẫn còn kịp.
4. Được biết môn học do Thày Tổ Dasira Narada sáng lập ra và được Thày Chủ nhiệm giảng dạy: tu luyện theo đặc tính bản chất của vũ trụ, luyện cả thân lẫn tâm để hòa tan vào vũ trụ để trở về nguyên lai bản thiện của chính mình.
5. Vẫn biết mình còn yếu môn quẻ dịch và cũng biết quẻ dịch có hiệu quả với rất nhiều người nhưng mà tôi còn lười quá, còn lo sợ. Mặc dù đã có sẵn quẻ dịch do Hoàng Vân làm mà chỉ dám dùng 2 quẻ "tăng năng lượng" và quẻ "trừ tà khí". Thử 5 hôm liền cho ông xã đã bớt ngủ mê, lại còn bớt đi tiểu đêm nữa chứ. Hay thật. Cảm ơn Hoàng Vân nhé.
         Trên đây là những gì tôi đã đạt được và chưa đạt được trong 20 tháng qua theo học. So với các bạn đồng môn còn thua nhiều.
         Cảm ơn Thày Cô, các bạn đồng môn đã tiếp cánh cho đôi vợ chồng này. Tôi chỉ ước được 1/100 của sự hoàn hảo là quý lắm rồi.
Tháng 4/2012

1 nhận xét:

  1. Chị Dư và anh Thọ quá giỏi giang, đó là tấm gương cần noi theo. Chị Dư bảo quẻ dịch do Hoàng Vân làm là làm em Vân tổn phước đó nghe. Em chỉ góp phần chút ít thôi, mà lại là người chỉ đâu đánh đấy nữa chứ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.