Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Bệnh thuyên giảm, cả nhà cùng tập

Đặng Thị The
Lớp sáng thứ 6
          Trước khi đến với Câu lạc bộ, tôi mang rất nhiều bệnh trong người. 
Bệnh đau đầu kinh niên, bệnh thoái hóa, thoát vị đốt sống cổ, bệnh đại tràng, dạ dày, tiểu đường, huyết áp cao. Tôi đã điều trị bằng thuốc tây, nam, bắc, đắp lá, châm cứu, bấm huyệt rất nhiều nơi nhưng chỉ được một vài tháng lại tái phát. Chân trái của tôi đau dây thần kinh đã mấy tháng, khi nằm ngủ cử động rất đau đớn, tôi đã xoa bóp rượu thuốc nhiều nhưng không có kết quả.

         Tôi không dám đi khám tại bệnh viện nữa vì càng đi khám càng phát hiện thêm nhiều bệnh. Tôi đã nghĩ phải đi tìm lớp thiền để theo học nhưng chưa biết tìm ở đâu thì được một người bạn giới thiệu tôi với chị tên là Liên đã theo học tại Câu lạc bộ. Chị Liên cho tôi số điện thoại của nhà Thầy và tôi liên lạc biết được ngày 13/5/2011 Thầy sẽ mở lớp mới. Tôi đến lớp và theo học từ đó đến nay (23/3/2012).

 Cô The đứng thứ 3 (giữa Thầy và bác Bảng) từ phải sang.
          Được nghe Thầy giảng và hướng dẫn về tu tâm tính luyện tập ngồi thiền. Trải qua thời gian 10 tháng tuy bệnh tật chưa phải là đã hết được vì nghiệp quả còn nặng, thân tâm chưa vượt ra khỏi ngũ hành nhưng tôi thấy một số bệnh đã thuyên giảm.
         Trước đây bệnh đau đầu cứ 5 – 10 ngày phải nấu nước xông để giảm bớt cơn đau. Bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đốt sống cổ từ khi tập luyện đến nay tôi chưa phải dùng bất kỳ loại thuốc nào. Những hôm trở trời tôi hay dùng chiếc ma phương để điều trị thì thấy đỡ. Bệnh đại tràng trước đây tôi ăn được hoa quả rất ít vì phải kiêng nay tôi có thể ăn được nhiều hơn. Vì phải điều trị bệnh tiểu đường ăn cơm ít và hoa quả rau nhiều. Riêng chân trái của tôi bị đau dây thần kinh bây giờ trở lại gần như bình thường đêm ngủ không còn đau đớn nữa.
         Thấy được lợi ích của việc theo học pháp môn tu Thiền Thu Lửa Tam Muội, tôi động viên các con và ông xã theo học. Tuy không có điều kiện thời gian đến lớp nhưng hàng ngày 4 người trong gia đình tùy theo thời gian tự sắp xếp và luyện tập để nâng cao sức khỏe. Ông xã do bận việc không theo học ở lớp được nhưng về luyện tập thì khỏi phải chê. Tôi còn phải học tính kiên trì và chịu khó luyện tập của ông xã.
         Chúng tôi xác định sẽ theo Thầy luyện tập đến khi không còn luyện được nữa. Xin cảm tạ Đức Thầy Tổ, cảm tạ Thầy đã đem đến cho chúng tôi và nhiều người Pháp môn tu luyện quý báu này.
Ngày 23/3/2012
*Mời xem các bài  chia sẻ của chị Đặng Thị The TẠI ĐÂY.

3 nhận xét:

  1. Ôi, các cô các bác lớp thứ Sáu kìa, nhìn mà nhớ quá. Bác Bảng vẫn tươi thật, bác The trông cũng trẻ ra. Lần đi Côn Sơn vừa rồi, chắc chị Hạnh nhà bác The cũng không đi được. Mình đang định làm mối cho chị Hạnh... Bác Thu trông cũng khỏe hơn, không biết đã hết chứng run tay chưa nhỉ. Anh Huấn thì trông vẫn như 17, mặc dù tuổi đã cao:D.
    Nhớ thật đấy!!! :)

    Trả lờiXóa
  2. Công nhận ngắm ảnh thấy bác Bảng, bác Thu, bác The khỏe và trẻ ra bao nhiêu. Riêng bác Bảng mặt tròn xoe, trông thật tươi tắn. Cô còn nhớ lần đầu tiên đi Côn Sơn bác ấy ho ghê lắm, mặt xanh và gầy, giờ trông bác ấy xinh quá.

    Trả lờiXóa
  3. Chị chúc mừng The.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.