Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Quá trình luyện tập của tôi

Tôi là Lê Thị Vui, học viên lớp chiều thứ 7 thuộc CLB DSNL.
Tháng 12/2010 tôi đã được đi dã ngoại tại Côn Sơn do CLB tổ chức, kết quả đạt 17 vô cực. Về nhà tôi tập thiền đều đặn. Thời gian đầu sau khi đi Côn Sơn về tôi cảm nhận các luân xa quay và năng lượng vào người rất tốt, sức khỏe tốt lên nhiều.
Sau khi học xong Giảng huấn 2, học mở luân xa mạch âm ở lớp, về tập ở nhà tôi cảm thấy cảm nhận kém đi. Không thấy luân xa 6 quay, luân xa 7 quay kém, cảm nhận năng lượng vào rất kém. Tôi đang không biết lý giải vì sao.
Đợt dã ngoại Côn Sơn 15-17/4/2011, buổi tập đầu tiên tối ngày 15/4 tôi không cảm nhận được năng lượng vào, các luân xa như bị trơ. Buổi tập này tôi ngồi cạnh anh Nghĩa. Sau khi tập xong tôi có trao đổi việc này với anh Nghĩa và nhờ anh giúp. Anh Nghĩa đã mở lại luân xa cho tôi và các buổi tập tiếp theo, sáng 16/4 cho đến sáng 17/4, tôi đã cảm nhận được luân xa quay và mọi cảm nhận đã tốt lên. Thầy đo cho tôi năng lượng trưa 17/4 là 25 vô cực. 

 Ảnh chụp tại Trung tâm DSTH Côn Sơn 4/2011
Tôi rất cám ơn Thầy, anh Nghĩa, bác Thoa, anh Chuyền đã động viên giúp đỡ tạo điều kiện cho tôi phấn chấn về tinh thần để luyện tập nâng cao sức khỏe (vì tôi là một bệnh nhân vừa trải qua một căn bệnh nan y).
Tôi nhận thấy tuy rằng kết quả luyện tập của tôi chưa đạt được kết quả rõ nét, nhưng tôi thấy rất yêu đời và hy vọng sớm đẩy lui được bệnh tật ra khỏi cơ thể.
Tôi rất kính trọng Thầy chủ nhiệm và các bác, các anh chị lớp trước có nhiều gương sáng trong luyện tập. Tôi rất yêu quý tất cả các anh chị em trong lớp và trong CLB DSNL.
Lê Thị Vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.