Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Ngày cuối ở Côn Sơn

Ngày cuối cùng ở Côn Sơn cảnh sắc bình minh thật ấn tượng. Khi những tia nắng le lói đằng đông cũng là lúc bầu trời rực lên bởi những áng mây màu tím hồng, bồng bềnh, tơi xốp, đủ mọi hình dạng. Những cây thông in thẫm trên nền trời. Mặt trời lên cao, những đám mây màu tím chuyển sang sắc vàng, xen lẫn xanh lơ. Cảnh sắc thật đẹp. Là người chuyên dậy sớm vậy mà hiếm khi tôi được chứng kiến cảnh bình minh đẹp đến vậy ở Hà Nội. Vẫn còn chút dư âm sung sướng của chuyến thăm trang trại vải rộng 1,3 hécta của bác Sáng, lớp phó lớp chiều thứ 7. Hôm qua, sau buổi thiền sáng, bác gọi điện mời Thầy cùng cả đoàn đến thăm trang trại. Cảm giác được ăn những quả vải vừa bứt trên cây thật thú vị. Trước khi lên đường về, chúng tôi lại tranh thủ thiền thêm một ca nữa. Mọi người lên xe với cảm giác vui vẻ sau một đợt thiền dã ngoại pha một chút luyến tiếc khi rời khỏi nơi này. Côn Sơn ơi, hẹn gặp lại.

Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn Thu đã post ảnh. Ảnh rất đẹp, các phóng viên nhà có tay nghề khá cao, ảnh không những đẹp mà còn rất phóng sự nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Các "phó nháy" nhà mình càng ngày càng lên tay.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.