Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

CHỮA LIỆT MẶT THẾ NÀO?

Tết Tân Mão vừa rồi tôi bị chứng “Liệt Mặt”, nghĩa là mặt méo. mồm méo, mắt méo…ăn uống khó khăn, nói thì thều tháo, khó khăn…Không dám đi đâu kể cả đi chúc tết. Hơn tháng qua vắng mặt trong CLB là vậy. Bây giờ thì khỏi rồi. Chữa bệnh này thế nào, muốn chia xẻ cùng bạn đọc trong CLB và chỉ nhấn mạnh vào việc ứng dụng bài học trong CLB để chữa bệnh này. Nhân bài này cũng xin thông báo, trong dịp đi chữa bệnh liệt mặt lần này, tôi xin bác sỹ kiểm tra luôn các bệnh cũ của mình: gút (tức là bệnh thống phong, urê trong máu cao hơn bình thương), mỡ máu cao, huyết áp cao…Những bênh này trước khi học lớp thiền trong CLB, tôi phải uống thuốc thường xuyên. Từ ngày học THIỀN LỬA TAM MUỘI, tôi đã không dùng thuốc tây nữa. Kết quả xét nghiệm máu lần này cho biết các chỉ số bệnh trong máu đã hết, trở lại bình thường. Vậy là sau hơn 1 năm luyện tập thiền cùng với sự thực hiện các phép dưỡng sinh khác trong ăn uống, thể dục…bệnh tật trong người đã lùi hẳn, không còn phải lo lắng. Một lần nữa cám ơn Thầy Tổ và các thầy đã dạy cho chúng tôi cách TỰ CƯÚ MÌNH, tự chữa bệnh cho mình. Đúng như lời dạy của BS Hồng Chiêu Quang: Bác sỹ tốt nhất là bản thân mình. Trở lại chuyện chữa liệt mặt: - Bị bệnh kể từ sáng hôm 28 tết, rất hoang mang chưa biết chữa trị thế nào, bệnh viện thì nghỉ tết không đi khám xét được… - Sáng 3 tết Tân Mão bắt đầu đi châm cứu dịch vụ ngoài. - Từ 6 tết đến 25 tháng giêng Tân mão châm cứu ở bệnh viện + dán que dịch ở nhà sau đi châm cứu về + 2 lần dán cao theo kinh nghiệm truyền thống dân tộc (máu lươn + …). Sau thời gian này tiếp tục dán cao vào các nơi còn tê bì chưa hoàn hảo. Đến nay thì khỏi 99,9 % rồi. Vậy dán quẻ dịch ở đâu? Dán theo sơ đồ của sách “Bấm huyệt chữa bệnh” của tác giả Nguyễn Thế Dũng, như sau: (xem hình )


Khi đi châm cứu ở bệnh viện, người ta cũng châm ở nhưng huyệt này trừ 2 huyệt Ế cung, Ế phong ở phía sau tai. Còn khi tôi dán quẻ dịch thì vẫn dùng 2 huyệt này. Tôi nhận xét thấy việc dán quẻ dịch kết hợp với châm cứu là rất hay, vì vậy chỉ sau hơn 20 này đã có thể không cần châm cứu nữa, bệnh gần khỏi hẳn. Trong khi đó gần nhà tôi có 2 người cũng bị liệt mặt cũng chữa chạy đủ kiểu, nhưng 1 người mất tới 4 tháng, người kia mất 6 tháng mới khỏi bệnh. Một lần nữa minh chứng phép dán quẻ dịch cộng với những phép chữa bệnh khác đã nhanh chóng khắc phục được bệnh liệt mắt (liệt dây thần kinh 7).

( còn tiếp)

2 nhận xét:

  1. @ A Tùng: Không thấy anh chị đến lớp, em nghĩ là anh chị tự tập lấy ở nhà như hôm anh báo cáo xin phép Thầy, nên em không biết anh bị ốm. Liệt mặt chữa không cẩn thận rất dễ để lại di chứng. Chúc mừng anh đã tai qua nạn khỏi.

    Trả lờiXóa
  2. Anh cố gắng cho khỏi 100% nhé. Chúc mừng anh. Anh dán quẻ dịch gì ạ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.