Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Đôi điều chia sẻ

Tôi là Dương Thị Hảo, sinh năm 1948, và chồng tôi là Đào Trọng Hựu, sinh năm 1943, thường trú tại nhà 3A/3, ngõ 34A phố Trần Phú, quận Ba đình, Hà nội.
Từ lâu tôi đã được các bạn là chị Đặng Thị Ban và Trần Thị Việt rủ tham gia Câu lạc bộ DSNL song do bận nhiều công việc và cảm thấy sức khỏe vẫn bình thường nên tôi chưa tham gia.
Đến năm 2010 sức khỏe tôi bị giảm sút nhanh do mỡ máu cao ảnh hưởng đến tim mạch, cộng vào đó do điều trị hạ mỡ máu bằng nhiều loại thuốc tây nên dẫn đến viêm, xuất huyết dạ dày và nhiều bệnh khác.


Đầu tháng 11/2010 nghe tin Thầy chủ nhiệm mở lớp mới, tôi đã vận động chồng tôi cùng đến lớp. Sau 4 tháng học tập nhờ có sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của Thầy và các bác, các anh chị đi trước như bác Thoa, anh Nghĩa cùng với sự cố gắng luyện tập tại nhà của bản thân, tôi cảm thấy sức khỏe của mình khá lên nhiều. Bệnh dạ dày đã tạm ổn định, không phải điều trị bằng thuốc nữa. Nhịp tim cũng đã giảm, từ 90-95 nay đã về 70-75 lần/phút. Đặc biệt không còn hiện tượng đau nhói vùng tim như trước đây.
Về phần chồng tôi, trước khi đến lớp chồng tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, nhiều khi rất khó quay sang hai bên, khi nằm bị đau nhức vai, gáy không sao ngủ được. Đi khám, chữa bệnh tại bệnh viện 108 đã được điều trị bằng nhiều loại thuốc tây nhưng bệnh tình chậm thuyên giảm. 
Từ khi đến lớp và đặc biệt là đợt đi dã ngoại Côn Sơn tháng 12/2010 được Thầy và các anh có năng lượng cao như anh Chuyền, anh Nghĩa hỗ trợ năng lượng kết hợp dán quẻ dịch thì bệnh tình thuyên giảm rất nhanh, đêm đã ngủ được không còn đau nhức vai, gáy và cổ đã quay được sang hai bên bình thường.
Lần thứ hai là trước Tết âm lịch, ngày 24 chạp, chồng tôi về quê bằng xe máy nên đã bị nhiễm lạnh và lại bị đau vai, gáy trở lại. Mặc dù cũng tích cực ngồi thiền nhưng không thấy đỡ. Đến trưa ngày 26 tôi mạnh dạn gọi điện cho Thầy để xin Thầy hướng dẫn cách tập luyện và chữa trị. Sau khi nghe tôi trình bày, Thầy bảo: "Cứ dẫn ông ấy xuống nhà tôi, tôi sẽ giúp cho." Khoảng 3h chiều cùng ngày hai vợ chồng tôi đến nhà Thầy. Thầy hỗ trợ năng lượng và dán 2 quẻ dịch vào 2 bên gáy. Ngay tối hôm đó chồng tôi thấy giảm đau và sau một vài ngày thì khỏi hẳn. Vợ chồng tôi luôn thầm cảm ơn Thầy. Nếu không có Thầy hỗ trợ chắc là chồng tôi bị mất tết vì đau đớn và mất ngủ.
Thấy rõ hiệu quả của việc tập thiền, hai vợ chồng tôi luôn cố gắng sắp xếp công việc và thời gian để tham gia sinh hoạt CLB đều đặn vào chiều thứ 7 hàng tuần. Khi ở nhà chúng tôi cũng thường xuyên tập luyện mỗi ngày ít nhất một lần từ 60 đến 90 phút.
Trên đây là kết quả ban đầu của việc luyện tập DSNL, tôi xin chia sẻ cùng tất cả học viên trong CLB để mọi người có niềm tin và ngày càng cố gắng tu tập, nâng cao sức khỏe cho bản thân mình và điều quan trọng là phải rèn luyện cả tâm lẫn thân.
Chúng con xin cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã sáng lập ra pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội. Xin cảm ơn Thầy chủ nhiệm, cô Huệ và các bác, các anh chị trong Ban Chủ nhiệm CLB DSNL đã tạo điều kiện và giúp đỡ chúng tôi luyện tập thiền trong thời gian qua.
Mong CLB ngày càng phát triển, luôn là điểm hẹn cho những người yêu thích và có duyên với pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội.
Hà nội, tháng 3 năm 2011
Học viên Dương Thị Hảo  

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.