Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

CÁM ƠN CÁC THẦY ĐÃ DẠY CHÚNG TA!

Đầu xuân Tân Mão, tôi muốn thay những lời cám ơn các Thày đã dạy chúng ta pháp môn LỬA TAM MUỘI bằng những kết quả cụ thể áp dụng pháp môn đó chữa bệnh cho người thân, bởi vì công ơn chữa khỏi bệnh đầu tiên là nhờ Thầy Tổ, rồi đến những Thày đã truyền bá pháp môn đó cho chúng ta!
Cuối năm 2010, tôi đã chia sẻ kinh nghiệm áp dụng bài học để chữa bệnh viêm mũi dị ứng, ho, cảm cúm. Nay muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm đó qua cái tết vừa rồi. Đó là vấn đề làm sao quẻ dịch dán vào các huyệt đạo chữa bệnh có được kết quả tốt.
Qua kinh nghiệm, thử nghiệm nhiều lần, tôi thấy rằng lời khấn xin năng lượng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
Vẽ quẻdịch mà không có lời khấn, năng lượng quẻ dịch tôi viết chỉ có khoảng 300 bi. Nếu ôm quẻ dịch đó vào trong lòng 2 bàn tay và khấn xin năng lượng chữa bệnh, thì quẻ dịch đó có năng lượng vô cực…
Nếu đúng là như vậy, thì 1 người chưa hề luyện tập thiền Lửa Tam Muội, có thể thu được quẻ dịch có năng lượng cao chữa khỏi bệnh nhờ việc thành tâm khấn xin năng lượng không ? Tôi đã thí nghiệm và thu được kết quả tốt.

Trong buổi họp tất niên năm 2010 của nhóm Ba Đình chúng tôi (Câu lạc bộ chữa bệnh bằng TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG), những người chưa hề biết thiền Lửa Tam Muội là gì, tôi trao đổi cách phòng chữa bệnh cảm cúm, viêm mũi, ho hen…với quẻ dịch Thiên Địa Bĩ (Càn-Khôn), nhằm công phá tà khí xâm nhập cơ thể gây bệnh…
Kết quả, sau tết 2011 gặp lại nhau, có 2 bạn chia sẻ:
- Chị Kh nói: Nhờ áp dụng kinh nghiệm đó, con chị vốn bị viêm mũi lâu ngày, luôn phải dùng bình xịt mũi, thuốc thang, bệnh viện… đã khỏi viêm mũi, ngạt mũi trong tết vừa qua. Chị kể: lúc đầu dán quẻ, nước mũi chảy ra rất nhiều, sau đó ngừng chảy và hết viêm mũi, ngạt mũi.
- Anh M nói: tết anh bị đau rát cổ họng, nuốt rất khó khăn…Anh áp dụng kinh nghiệm chia sẻ và khỏi bệnh rất nhanh.

Vậy là với lời khấn thành tâm, chúng ta có thể có được quẻ dịch giầu năng lượng để chữa bệnh.
Khấn ai? Tôi nhận thấy khấn vị nào, hoặc khấn tất cả các vị sau đây đều có kết quả: Đức Thầy Tổ Dasira Narada, Đức Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai, Đức Quán Thế Âm Bồ Tát, Đức Phật A Di Đà, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Khấn thế nào? Khấn như bài học mà Thầy đã dạy, ôm quẻ dịch trong lòng 2 bàn tay, để trước ngực và khấn (Con tên là….ở… con bị bệnh gì hoặc người thân con bị bệnh gì….kính xin Đức Thày Tổ……cho con được gia trì năng lượng vào các quẻ dịch để chữa bệnh này..), rồi thở 3 trong 1. Khấn 4 lần như thế là được.
Cuối cùng, dán quẻ dịch vào các huyệt đạo theo sơ đồ đã học:
- Chữa viêm mũi: 2 nghinh hương, 2 thượng nghinh hương, 2 ngoại nghinh hương, 2 tứ bạch.
- Ho, viêm họng: Thiên Đột, Đản trung, 2 trung phủ, 2 nghinh hương, Đại chuỳ, 2 phế du.
- Cám cúm: 2 thái dương, 2 nghinh hương, 2 Thiên dung, Đại chuỷ, 2 Phong Trì, 2 phong môn.
LÂM PHÚC, 14.3.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.