Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Vài điều chia sẻ khi tôi đi thiền

Lê Thị Thanh
Lớp Thiền 8 

      Tôi tên là Lê Thị Thanh nhà ở Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội.

     Trước khi đi thiền tôi mang trong mình nhiều căn bệnh như: huyết áp cao, đau đầu, ho, hở van tim 2 lá - 3 lá, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch vành, đau tức ngực, thở khó và mệt mỏi.
     Tháng 4 - 2016 được biết ở hội trường K83 có mở lớp thiền DSNL do thầy giáo Lộc làm chủ nhiệm, tôi đăng ký học, sau này lớp được sát nhập với lớp Cơ bản 3 và đổi tên thành lớp Thiền 8 do cô Mai làm chủ nhiệm. Tôi đi thiền từ đó tới nay cũng được 3 năm.
     Trong những năm mới học lúc đầu tôi cũng chưa tin lắm, tôi nghĩ chỉ có ngồi thiền làm sao lại chữa khỏi được nhiều bệnh như mọi người nói. Tuy nhiên, càng thiền tôi thấy sức khỏe của mình tốt lên rõ rệt. Trước đây khi chưa thiền, năm nào tôi cũng phải nằm viện 1 - 2 đợt. Từ khi tham gia tập thiền đến nay tôi không phải nằm viện nữa. 
     Thời gian đầu tôi có bị choáng váng, hoa mắt chóng mặt, người lạnh toát và bủn rủn chân tay, khi tham gia thiền dã ngoại và một, hai lần tại lớp học ở 332 Nguyễn Trãi. Tôi đã được các thầy cô trong CLB trợ giúp, truyền năng lượng giúp tôi khỏe lại, cả 3 lần tôi đều được chữa khỏi, thật là kỳ diệu. 
     Cảm ơn các thầy cô đã xin Đức Thầy Tổ truyền năng lượng chữa bệnh cho tôi. Sau vài lần bị ở lớp như vậy tôi có kể lại với gia đình. Các con đều khuyên tôi không nên đi thiền nữa, tôi cũng thấy lo lo. Sau đó tôi có trình bày với Thầy Thường và thầy Lộc. Cả hai thầy đều nói với tôi không nên lo lắng, hãy tin tưởng và chăm chỉ luyện tập đều sẽ hết (đây là thử thách phải vượt qua). Từ đó tôi rất tin lời hai thầy nói. Tôi chăm chỉ thiền ở nhà, ở lớp, cố gắng luyện tâp đúng kỹ thuật, nâng cao tâm tính. Kết quả là điều kỳ diệu đã đến với tôi sức khỏe được khôi phục, không phải nằm viện nhiều như trước đây, da hồng hào không còn tái mét, huyết áp ổn định, tim mạch bình thường, ít mệt mỏi, đi bộ đều được, thuốc uống ít hơn, có loại bỏ không phải uống nữa.
     Đây là kết quả của những năm tu luyện môn thiền, song tôi cũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, thiền đều hơn và sửa đổi tâm tính hơn nữa.
     Cảm ơn các thầy cô, nhất là thầy Thường, thầy Lộc, cô Mai đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có được kết quả như ngày hôm nay.
     Con xin được tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã truyền cho chúng con pháp môn này.
 Hà Nội, tháng 3/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.