Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Niềm vui đến từ Thiền

Nguyễn Thị Thanh Bình 
Lớp Thiền 8  
     Tôi đến với CLB Thiền Lửa Tam Muội thế là cũng đã được hai năm rồi. Thời gian trôi đi sao nhanh quá. Mới ngày nào đến lớp còn lạ lùng, bỡ ngỡ, thế mà bây giờ tôi đã có một gia đình lớn, thương yêu, đoàn kết gắn bó, xa là nhớ.
     Đầu năm 2017 tôi đến với lớp Thiền Cơ bản 3 cùng với con dâu, nay đổi là lớp Thiền 8 do cô giáo Thanh Mai làm chủ nhiệm, lúc này lớp đã học được 7 tháng rồi nên mẹ con tôi phải cố gắng tập luyện và xem thêm tài liệu để nắm được bài học và theo kịp lớp.
     Thấm thoát thời gian trôi đi 2 năm qua gia đình tôi đã có nhiều niềm vui và đổi thay.
     Bản thân tôi nay sức khỏe đã tốt lên rất nhiều, nhất là bệnh tiền đình và thoái hóa 2 khớp gối gần như đã khỏi hẳn, hai năm qua tôi chưa bị lại tiền đình lần nào. Những năm trước mỗi khi đi ô tô là tôi bị say người bồng bềnh như đi trên mây, rất mệt mỏi, thế nhưng bây giờ kể cả đi xa tôi cũng không phải uống thuốc chống say nữa mà vẫn bình thường, chỉ còn hơi mệt một chút. Hai đầu gối cũng đã đỡ nhiều không còn đau nhức như trước, bệnh đau vai gáy cổ cũng không bị tái phát lại (tôi cũng đã bị thoái hóa 2 đốt sống cổ).
     Con dâu tôi đã sinh thêm một bé trai được 11 tháng tuổi kháu khỉnh và khỏe mạnh. Đây cũng là một câu chuyện mà tôi muốn kể ra với tất cả mọi người. 
     Năm 2017, con dâu tôi có ý định sinh thêm bé thứ 2, vì tuổi cũng đã ngoài 30. Ở tuổi này vấn đề muốn có thai cũng không còn được dễ dàng như khi còn trẻ nữa. Cháu đã được cô giáo Mai và cô giáo Hà hướng dẫn cho cách dùng quẻ dịch để chữa bệnh, tăng cường khả năng có thai, trong thời gian dán quẻ dịch các cô đã tận tình chỉ bảo khi cơ thể có dấu hiệu thay đổi là dừng lại ngay. Sau một thời gian rất ngắn khoảng 2 tháng cháu đã có bầu như mong muốn. Do sức khỏe không tốt và cơ địa của cháu cũng có những điều bất thường nên khi đi làm xét nghiệm bác sĩ có thông báo chỉ số máu hơi cao, và bị rau tiền đạo. Cháu đã rất lo lắng và buồn nhiều lắm. Cháu đã gặp Thầy Thường - Chủ nhiệm CLB - và nhờ Thầy giúp đỡ. Khi biết chuyện của cháu, thầy đã động viên cháu cứ yên tâm không có gì phải lo lắng cả và cứ vào 8 giờ tối Thầy phát Năng lượng truyền từ xa để chữa bệnh cho cháu suốt 2 tuần liền. Cháu bảo những lúc Thầy truyền Năng lượng từ xa, cháu cảm thấy như có một bàn tay ấm và nóng đặt ở sau lưng và người rất dễ chịu. Thầy còn bảo tôi hàng ngày khấn xin Đức Thầy Tổ rồi một tay đặt vào luân xa 7, một tay đặt vào luân xa 3 để truyền Năng lượng cho mẹ khỏe và em bé trong bụng mẹ luôn khỏe. Tôi đã làm theo lời Thầy dặn truyền năng lượng cho con dâu gần 3 tháng trời, bản thân cháu cũng hàng ngày ngồi thiền bài "Thu Lửa Tam Muội" như Thầy đã hướng dẫn. Vì thế mà em bé trong bụng mẹ phát triển rất tốt, mặc dù bác sĩ có dặn cháu phải hết sức giữ gìn vì rất dễ bị sẩy thai và sinh non.
     Đến ngày cháu sinh mổ ở bệnh viện, Thầy cũng đã truyền năng lượng từ xa để cho cháu được mẹ tròn con vuông. Thật là một điều kỳ diệu, cháu mổ không bị chảy máu như cảnh báo của bác sĩ mà lại rất tỉnh táo và khỏe mạnh. Cháu sinh một bé trai nặng 3 kg khi vừa đủ 38 tuần tuổi mạnh khỏe và kháu khỉnh.
     Còn có niềm vui nào lớn hơn thế. Nhìn con dâu mặt mũi tươi tắn, nằm bên cạnh là đứa cháu trai mạnh khỏe, lòng tôi dạt dào, nước mắt trào ra chẳng biết nói gì cả. Tôi nói với con dâu rằng: "Con thật là may mắn vì đã đến với CLB Thiền và đây là em bé sinh ra từ trong Thiền".
     Cảm ơn cô giáo Mai, cô giáo Hà, đã giúp đỡ cho con dâu tôi từ những ngày cháu còn chữa bệnh để mang bầu. Các cô đã rất nhiệt tình chỉ bảo từ việc dán quẻ như thế nào, đến bài thuốc nam để hỗ trợ chữa bệnh sao cho có hiệu quả.
     Cảm ơn Thầy Thường - Chủ nhiệm CLB - tấm lòng của Thầy thật là rộng lớn bao la như trời cao biển rộng. Cả gia đình con luôn kính trọng và biết ơn Thầy nhiều lắm. Công ơn này chúng con sẽ mãi mãi ghi sâu ở trong lòng.
     Con xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada người đã truyền cho chúng con pháp môn này.
     Kính chúc Thầy chủ nhiệm cùng tất cả các thầy cô giáo trong Câu lạc bộ luôn có một sức khỏe dồi dào để đưa Câu lạc bộ Thiền ngày càng phát triển không ngừng, mang lại nhiều niềm vui cho tất cả mọi người.
22 giờ đêm ngày 20 - 3 - 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.