Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

MỘT VÀI CẢM NHẬN VỀ THIỀN DƯỠNG SINH NĂNG LƯỢNG

Đào Thị Minh Hạnh
Lớp Thiền 2


Học viên: Đào Thị Minh Hạnh
Lớp Thiền 2
Bắt đầu tham gia CLB từ tháng 7/ 2014.
Vào khoảng thời gian năm 2010, tinh thần và sức khỏe của tôi kiệt quệ vì một biến cố đau thương. Trong một thời gian dài tôi chìm đắm trong suy nghĩ tiêu cực, đau buồn không nguôi. Thần sắc tiều tụy, sức khỏe sa sút, một loạt bệnh tật phát sinh, uống đủ các loại thuốc bệnh và thực phẩm chức năng mà bệnh không thuyên giảm. Chán nản và bất lực nên tôi để buông trôi.
Tình cờ mấy cô bạn học cùng sư phạm rủ tôi tham gia vào các khóa thiền của Nhân điện, Dưỡng sinh Trường sinh học, chữa bệnh theo phương pháp Bruno và cuối cùng là chữa bệnh theo phương pháp Dưỡng sinh Năng lượng (DSNL). Đến với DSNL là một cái duyên sau bao thử nghiệm với các loại hình thiền định khác. Duyên ở đây là việc tôi nhận thấy yên tâm, tin tưởng và tinh thần được thoải mái khi tham gia Câu lạc bộ DSNL. Duyên được thể hiện: Hàng tuần chỉ mong đến thứ Bảy để được gặp GVCN lớp Nguyễn Hoàng Vân cùng với các bác, các anh, chị em trong lớp Thiền, để được ngồi thiền trong một môi trường tràn trề năng lượng, tinh thần được tinh tấn, cơ thể được khỏe mạnh. Duyên ở đây là sau một thời gian tu thiền, dưới sự hướng dẫn và trợ giúp của GVCN Nguyễn Hoàng Vân, sức khỏe tôi được cải thiện rõ rêt. Cụ thể:
Các khớp gối và cánh tay hết đau, các cử động đã trở về bình thường (Trước đây 2 đầu gối đau nhức, di chuyển khó khăn, cánh tay không giơ lên được).
Huyết áp và bệnh tim mạch đã ổn định và được bác sĩ chỉ định giảm 1/2 liều thuốc.
Bệnh tiểu đường và các bệnh khác đã được kiểm soát.
Tinh thần phấn khởi, tin tưởng vào phương pháp thiền DSNL. Bây giờ CLB DSNL như là ngôi nhà thứ 2 của tôi.

Em vô cùng biết ơn BCN và các thầy cô của Câu lạc bộ, đặc biệt là GVCN lớp Nguyễn Hoàng Vân đã hết lòng vì các học viên, giúp đỡ, động viên em cũng như các học viên trong CLB để chúng em tích cực tu thiền, nâng cao sức khỏe.
Trên đây chỉ là một vài nét ngắn gọn về quá trình tham gia CLB DSNL của bản thân. Mong được chia sẻ với các thầy, cô và các học viên của CLB
Tháng 4/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.