Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Thông báo v/v đăng ký dự Đại lễ Cầu siêu

Đại lễ Cầu siêu Quốc tế diễn ra tại Việt Nam 2 ngày mùng 9 và 10 tháng 5 năm 2014. Địa điểm tại Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội và Quảng Bình. Mọi người trong CLB muốn đến dự, đăng ký danh sách cho lớp trưởng. 
Lớp trưởng nộp danh sách cho BCN CLB (qua địa chỉ email trannghia47@gmail.com). Hạn nộp cuối cùng là ngày 20/4/2014 để BCN tổng hợp danh sách xin Ban tổ chức giấy mời. Mọi người trong CLB từ nay có thể thắp hương tại bàn thờ gia tiên nhà mình để cung thỉnh các vong linh nhà mình tới dự lễ cầu siêu tại Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội.
Phó CN CLB Trần Văn Nghĩa

4 nhận xét:

  1. Tuyệt vời ạ. Nhưng mà lễ cầu siêu bắt đầu từ mấy giờ ạ? có thể lễ vọng từ nhà mình không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn có thể được. Song tốt nhất là trực tiếp đến dự. Đây là đại lễ do Việt nam và các cao tăng Quốc tế thực hiện cầu siêu cho tất cả các vong linh.

      Xóa
    2. Vâng, thật là tuyệt vời nếu đến được đó trực tiếp dự lễ cầu siêu, nhưng sau vụ Đại Lễ Phật giáo hôm có đoàn Ấn độ ở chùa Phật Tích, em đã thấy sợ cảnh đông người, quá mất trật tự, quá vô ý thức nhất là những buổi như thế này không có an ninh, công an giữ trật tự nên em mới hỏi như vậy. Mặc dù tới dự toàn Phật tử cả nhưng em có cảm tưởng là họ chẳng tu được bao nhiêu, vẫn cảnh chen lấn xô đẩy, vẫn cảnh rác ngập tràn, vẫn cảnh chỉ biết có mình... Anh thử xem tình hình cụ thể, có chỗ ngồi cẩn thận không anh ạ. Vì như lần trước các phật tử mặc quần áo nhà chùa mới được vào ngồi trong sân để dự lễ. Vậy liệu ta có được vào trong đó để ngồi, mỗi người một cây nến trước mặt không? còn nếu chỉ ngồi ngoài thì đáng ngại đấy anh ạ.

      Xóa
    3. Anh sẽ lưu ý vấn đề này.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.