Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

THÔNG BÁO - THÔNG TIN

1. Ban Chủ nhiệm CLB DSNL thông báo tới toàn thể hội viên - học viên trong CLB ở tất cả các lớp DSNL về lịch nghỉ lễ.
Ngày 30/4, 1/5, 2/5, 3/5, 4/5 các lớp nghỉ sinh hoạt, từ ngày 5/5 các lớp trở lại sinh hoạt bình thường. Riêng lớp Esperanto nghỉ thêm chiều Chủ nhật 27/4.
Đề nghị giáo viên phụ trách và ban cán sự các lớp chuyển thông báo này tới tất cả các hội viên - học viên. 

2. Ngày 11/4, anh Trần Văn Nghĩa, phó CN CLB, đã đại diện CLB chuyển số tiền 20 triệu do CLB tạm ứng góp công đức Đại Lễ Cầu siêu Quốc tế. Sau đó hội viên - học viên các lớp đóng góp, số tiền thu được hiện đã sấp sỉ 30 triệu. Hôm nay Thu đại diện CLB chuyển tiếp số tiền 10 triệu góp công đức của CLB cho Đại Lễ Cầu siêu Quốc tế tại Hoàng Thành Thăng Long vào ngày 9-10/5/2014. Chi tiết đóng góp của từng lớp, Thu sẽ thông báo cụ thể sau khi có bản tổng hợp của cô Huệ. Dưới đây là biên lai chuyển tiền. Đợt 1 chuyển trực tiếp. Đợt 2, chuyển qua ngân hàng.



3. Chiều qua, được tin cô Dung, giám đốc Trung Tâm Dưỡng sinh Tổng hợp Côn Sơn, ốm nằm viện, đại diện CLB gồm có cô Huệ, chị Hồng, vợ chồng chị Phương - anh Tài, Thu và Đặng Thủy, đã vào thăm cô. Cô bị tiền đình kết hợp với suy nhược cơ thể. Hiện sức khỏe của cô đã khá hơn. Được biết đây là lần thứ 3 trong thời gian gần đây cô phải nằm viện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.