Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

THƯ NGỎ

Kính gửi Câu lạc bộ DSNL
Kính thưa quý thiện hữu tri thức!
Nhân đại lễ Phật đản LHQ (UNVESAK) 2014 tại Việt Nam với gần 100 nước hội tụ, với nhiều bậc tôn đức cao quý. Cùng lúc tổ chức cầu siêu, cầu quốc thái dân an, hòa bình thế giới ngày 9 và 10 tháng 5 (dương lịch) tại di tích Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội. Đây là thời cơ vô giá, quý hiếm để Phật tử tinh tấn tu tập, cầu nguyện nương nhờ đạo lực các ngài siêu độ vô số hương linh trong nước và ngoài nước trong đó có gia tiên của mình. Xin quý đạo hữu ăn chay 3 ngày trở lên. Mỗi ngày trì tụng từ 7-21 biến (lần) Chú Đại Bi, 21-108 Chú Vãng Sanh, niệm 108 - 1080 NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
Xin nhắn tiếp cho thân hữu. Rất tri ân.
Hà Nội, ngày 30/4/2014
Nguyễn Văn Nhã.

1 nhận xét:

  1. Nam Mô A Di Đà Phật. Xin ghi nhớ: Chú Đại Bi, Chú Vãng Sanh, niệm Hồng danh PHật hàng ngày càng nhiều càng tốt, ít nhất là 7 - 21 biến, càng nhiều càng tốt.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.