Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Cảm nhận sau 3 tháng tập Thiền Lửa Tam Muội

Tôi là Đinh Lê Vân Sơn bị bệnh ung thư tuyến giáp, đã phẫu thuật đến nay là 3 năm. Sau khi mổ xong thì do tuyến giáp đã bị cắt nên nội tiết tố trong người bị thay đổi, nên tôi bị các bệnh khác tấn công như huyết áp cao (huyết áp tối thiểu), mỡ máu cao, u tiền liết tuyến, nang thận trái. Người lúc nào cũng mỏi mệt, hay buồn ngủ, hay bị sặc nước bọt, giọng nói bị khàn do mổ u tuyến giáp, nói năng rất khó.
Ngày 17/7/2010 qua người quen giới thiệu tôi được Thầy Chủ nhiệm CLB nhận vào học đến nay đã 3 tháng. Tôi thấy sức khỏe được nâng lên rõ rệt, không còn sặc nước bọt nữa, nói năng đã rõ tiếng hơn. Không còn hiện tượng buồn ngủ nữa, thấy yêu đời hơn.
Ngoài việc tăng cường sức khỏe cho mình, tôi còn áp dụng những điều đã được học để chữa bệnh giúp người. Đó là chữa bệnh bằng các phương pháp:
- Vẽ quẻ dịch: Tôi đã dùng quẻ dịch để chữa những bệnh đơn giản như đau bả vai, đau đầu cho người nhà rất hiệu quả, chỉ một lúc sau là khỏi ngay.
- Ngũ lục công phu: Chữa bệnh sổ mũi cho con gái, rất công hiệu sau khi bỏ tay ra thì thấy con gái nói hết tịt mũi rồi. Trong khi chữa thì con gái nói con thấy nóng cổ, vai, mặt.
Tôi đã chữa bệnh cho một người bị cơn đau ngực chạy từ đằng trước ra đằng sau, không ngồi dậy được, kể cả khi đổi tư thế cũng rất đau. Khi đến, tôi cũng không nghĩ mình có thể chữa được cho bệnh nhân đó. Nhớ lời Thầy dặn, tôi tin tưởng và mời Thầy Tổ về chữa bệnh. Tôi đặt tay vào người bệnh nhân đó khoảng 10 phút sau đó ra về. Hôm sau thấy bệnh nhân nói lại, khi tôi về khoảng gần 1 tiếng thì thấy có một luồng khí nóng chạy trong người và bệnh nhân thấy dễ chịu ngồi dậy được, các cơn đau đã bớt nhiều.
- Phát công chữa bệnh từ xa: Có lần một người bạn gọi điện bảo tôi đến chữa bệnh vì bị cảm nên ho và thấy khó chịu trong người, nhưng vì đường xa nên tôi đã mạnh dạn bảo người bạn giữ điện thoại và tôi đã mời Thầy Tổ về để phát công chữa bệnh từ xa. Lúc đầu tôi cũng không biết mình có khả năng làm được không, nhưng thật kỳ lạ, sau khi khấn Thầy Tổ vừa rứt lời tôi thấy đầu bên kia nói thấy nóng rực ở đầu và ngực rồi, tôi bảo cố gắng đưa luồng khí nóng đó xuống chân đi, đầu dây bên kia nói không thể xuống được nó chỉ dừng ở ngực thôi. Tôi bèn bảo họ chờ một tý để tôi xin Thầy Tổ cho năng lượng, và vừa dứt lời khấn xong thì thấy đầu bên kia nói luồng khí nóng đã xuống bụng rồi, nhưng không xuống được chân. Tôi lại bảo chờ để tôi xin Thầy Tổ năng lượng, và cứ như có phép tiên vừa khấn xong thì thấy đầu dây bên kia đã nói xuống đến đùi, đến chân rồi. Thật sự lúc đó tôi rất vui sướng không gì có thể tả nổi vì thấy mình mới học có hơn 1 tháng mà đã làm được thế thì thật là kỳ diệu. Sau đó tôi có hỏi Thầy Chủ nhiệm CLB, thì Thầy bảo không có gì là lạ cả vì năng lượng của môn chúng ta là sóng, chúng ta không nhìn thấy, nhưng nó di chuyển với tốc độ rất nhanh nên năng lượng của nó rất cao, và quan trọng nhất là có Thầy Tổ DASIRA NARADA đứng bên cạnh trợ duyên rồi.
- Tôi cũng đã châm cứu chữa bệnh từ xa, và cũng thấy có hiệu quả khi châm xong và khấn Thầy Tổ cho năng lượng vào các huyệt đạo đã châm thì hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy có cảm giác lạ, tê tê hoặc nóng ran người lên.
Đấy là tất cả những việc tôi đã làm được sau 3 tháng tập luyện thiền Lửa Tam Muội.
Trong quá trình tập luyện tôi có trao đổi kinh nghiệm với nhiều người học trước tôi thì tôi thấy để đạt được những điều trên mình phải chịu khó mất nhiều thời gian để luyện tập nhưng ta sẽ được nhiều hơn đó là sức khỏe của ta ngày càng tốt lên và cá nhân tôi cũng nhận ra một điều (trong sách Thiền và những vấn đề tu luyện đã nói) đó là công lực và quyền năng của mỗi người nhưng để có quyền năng thì bản thân ta phải tu tâm thật tốt nên những ai mới học cũng đừng lo mình có năng lực thấp thì không thể chữa bệnh cho người khác được vì trong phật pháp có nói một câu: "Tâm đứng đầu các pháp - tâm đứng đầu tâm sử".
Trên đây là nhừng gì tôi đã làm được, xin được trao đổi cùng mọi người với mong muốn ngày càng tiến bộ hơn, giúp ích nhiều cho xã hội. 
(Ảnh: Anh Sơn mặc áo đỏ ngồi thiền trên Ngũ nhạc Linh Từ ở Côn Sơn trong đợt đi thiền dã ngoại cùng CLB tháng 9/2010)
Đinh Lê Vân Sơn
(Bài phát biểu tại Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ 24/10/2010)

7 nhận xét:

  1. Thu à em và Thơi có chũa bệnh từ xa (qua điện thoại như anh Sơn ) không.
    Anh đang bị đau hai bả vai, giúp anh với! và củng cố niềm tin để anh đăng ký học
    A, Tráng (mèo)
    Cám ơn em

    Trả lờiXóa
  2. @ A Tráng: A Thơi đang bị đau bả vai, nên Thầy bảo tạm dừng chữa bệnh, còn em thì chưa thử chữa bệnh từ xa bao giờ. Anh thử hỏi chị Vân xem sao, chị ấy hay chữa bệnh cho mọi người lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Tráng ơi, qua Vân để xem sao đã. Có khi chỉ cần cạo gió, mát xa qua qua thôi đã khỏi rồi, qua Vân đi.

    Trả lờiXóa
  4. Thâý Thu nói Vân đã vân đông đươc Hùng đi học-thât là môt kỳ tích đâý .
    Mình sẽ thu xêp đê cả hai vơ chông cùng đi học vì dạo này sưc khỏe cũng có nhiêù vâns đêf rôì Vân ạ
    Tráng-M

    Trả lờiXóa
  5. Ai mà chẳng có bệnh hả Tráng, không bệnh thân thì bệnh tâm. Hãy đến CLB đi, hành trang mang theo chỉ là niềm tin và tính kiên trì, vậy thôi, mọi bệnh sẽ qua hết. Sức khỏe là tài sản vô cùng quý giá không chỉ của riêng mình mà còn của cả những người thân xung quanh mình nữa. Khi xưa đi học, có một câu nói của Thầy giáo dạy Vân, Vân nhớ đến tận bây giờ: "có 2 thứ mà không ai có thể làm hộ ta hết, đó là học và bệnh tật, ốm đau". Càng ngẫm, càng học, càng đọc càng thấy đúng Tráng ạ.
    Còn với Hùng nhà Vân, Vân cũng bảo rằng "sức khỏe của anh là tài sản của em và các con, anh không giữ sức khỏe của anh thì em và các con giữ", thế là đi đến CLB thôi. Đúng nhỉ Tráng nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Tráng M là cây vợt "trẻ" đang lên, cố đi tập đi, để giữ được phong độ. Một cây vợt rất chịu khó đấy. Hy vọng đi tập cũng như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. @ VNQ: Em tưởng anh Tráng chơi bóng bàn từ lâu rồi chứ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.