Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

"lên Hà Nội" xem Hà Nội

Nhân dịp 1000 năm Thăng Long Hà Nội, HV và các con quyết "lên Hà Nội" một chuyến để xem tận mắt, chứ xem TV, nghe đài, đọc báo làm sao mà biết cho hết được Hà Nội đẹp thực sự thế nào trong ngày lễ.

Hà Nội trong những ngày lễ đẹp thật. Lung linh, sáng lòa, đủ màu sắc rực rỡ. Gương mặt ai cũng tươi rói, cười, nói vui vẻ. Tuy xe cộ kìn kìn, người đông nghìn nghịt, đường phố tắc nghẹt, nhíc từng tý một nhưng hầu như không làm ai bức xúc cả, vẫn tươi vui, hài lòng. Con nhỏ trên vai bố, trai gái nô nức tay trong tay, ánh đèn Flash của hàng trăm máy ảnh cùng bấm một lúc như làm cho đường phố sáng rực hơn lên. Chỉ có các đồng chí công an giao thông và lực lượng giữ gìn trật tự đường phố là vất vả do phân luồng giao thông.

Nhưng giá mà ở những chốn đông người có toàn là người Thanh lịch, cười nói đủ nghe, giàu ý thức giữ trật tự, bảo vệ môi trường chung thì Hà Nội càng đẹp hơn nhiều. Giá mà không có các hàng rong, giá mà không có ai xả rác lung tung, giá mà không ai mặc quần đùi áo cộc, tay quạt phành phạch, trải chiếu ngồi quanh Hồ Gươm ăn uống nhồm nhoàm, uống rượu ... thì Hà Nội còn đẹp hơn gấp bội và người Hà Nội sẽ tự hào với các bạn người nước ngoài nhiều lắm.

Xin được giới thiệu một số ảnh do HV và các con tự chụp làm kỷ niệm.

6 nhận xét:

  1. Hôm qua 3 mẹ con em rủ cả VA cùng đi nhưng chẳng chụp được ảnh mấy vì đợi đến 18h30 mà đèn vẫn chưa được bật hết mà Bi thì kêu đói. Lúc đó lại đang ở Lăng Bác, chẳng có quán xá gì. Thế là lại bắt taxi về.
    Bác Vân đăng bài "siêu" nhỉ. Em còn chưa biết làm thế nào để đăng được cái ảnh "nghiêng nghiêng rừng chiều" như thế đâu. :D

    Trả lờiXóa
  2. Ba mẹ con chị rất yêu Hà Nội đấy. Chụp được nhiều ảnh lắm, tận gần 1h sáng mới về đến nhà cơ mà. Hôm đó là sinh nhật Ngọc, về nhà bố còn có bánh sn nữa, lúc đó mới "phá cỗ". Chẳng mấy khi lên Hà Nôi, gạt những điểm không thể chịu được đi thì phải nói là "xứng đáng đồng tiền bát gạo", tiền của bỏ ra cả núi có khác. Giá mà người dân ...

    Trả lờiXóa
  3. còn ảnh nghiêng ư? quá đễ. Khi chụp nghiêng máy đi, khi edit ảnh thì cùng lệnh rotate, thế là được thôi mà.

    Trả lờiXóa
  4. @ Chị Vân: Chụp ảnh nghiêng máy thì em biết, nhưng post ảnh "xiêu xiêu" như thế thì em chưa biết.

    Trả lờiXóa
  5. Thế thì trả cho chị Vân 1000 đồng chị Vân "dạy võ" cho.

    Trả lờiXóa
  6. @ Chị Vân: Vâng, chị dạy em. Học phí thế thì lúc nào cũng muốn học ạ. :P

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.