Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

TIN THIỀN 8

Tin và ảnh: Hoàng Thạc
Học viên lớp Thiền 8 
Hoạt động của Thiền 8 thời covid 
Do tính phức tạp của dịch bệnh covid, hoạt động của các lớp trong CLB đã bị ngừng trệ và đảo lộn. Bước vào cách li giai đoạn 2, thực hiện ý tưởng của cô Mai - GVCN lớp Thiền 8, Ban Cán sự đã trao đổi và hưởng ứng, mời mọi người thiền tại nhà vào giờ thống nhất vào thứ 5 hàng tuần thay vì tới lớp. 

Các buổi thiền được bắt đầu từ 5g sáng, sau khi khởi động và kích hoạt luân xa. Buổi thiền rất sôi nổi đã làm cho Ban Cán sự và những học viên tích cực đi tới quyết định thiền thống nhất liên tục hàng ngày suốt trong thời gian giãn cách. Điều này đã tạo hiệu ứng tích cực trong lớp và tạo điều kiện cho các bác già, đau yếu không có điều kiện tập trung ở lớp, tạo sự hào hứng phấn khởi tu tập có sự trợ giúp của cô chủ nhiệm. 

Tới nay việc tu tập vẫn được duy trì đều đặn. Xin đưa một số hình ảnh, có những bác đang bị đau cột sống không ngồi được, đã hưởng ứng nhiệt tình với trạng thái nằm thiền.

   
                                
            

Sáng thứ 5 (17-9) lớp Thiền 8 học buổi đầu sau giãn cách covid tuy không được đông vì nhiều học viên có lí do riêng, xong không khí học rất sôi nổi xung quanh việc thực hiện ý tưởng của giáo viên chủ nhiệm (lớp thiền cùng giờ sáng hàng ngày tại nhà, tạo ý thức và hưng phấn tu luyện cho học viên Thiền 8). 

Lớp rất vui được Thầy Chủ nhiệm CLB tới động viên và trao đổi, hỗ trợ kích hoạt luân xa cho từng học viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.