Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

LỄ TƯỞNG NIỆM ĐỨC THẦY TỔ DASIRA NARADA

Bài và ảnh: Ngô Huy Bé 
Học viên lớp Thiền 9
Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, Ban Chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh Năng lượng Esperanto Hà Nội quyết định tổ chức Lễ Tưởng niệm Đức Thầy tổ Dasira Narada ngay tại địa điểm thiền của CLB ở 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, vào sáng ngày 24/10/2020. Tham gia buổi lễ có Thầy Phạm Mạnh Thường - Chủ nhiệm CLB, thầy Trần Văn Lộc - phó Chủ nhiệm CLB, các thầy cô trong Ban Chủ nhiệm, các thầy cô chủ nhiệm, trợ giảng, ban Cán sự các lớp và học viên lớp Thiền 7. 
Trước ban thờ Đức Thầy tổ Dasira Narada, Thầy Phạm Mạnh Thường và đại diện các thầy cô, đại diện học viên các lớp, thành kính dâng hương, hoa, quả… lên Đức Thầy tổ. Thầy Chủ nhiệm đọc lời tri ân của các thầy, cô và toàn thể học viên đối với Đức Thầy Tổ Dasira Narada. Mọi người đứng chắp tay trên ngực trước ban thờ, tri ân Đức Thầy tổ và nhận năng lượng của Đức Thầy tổ ban truyền. 
Thầy Trần Văn Lộc thay mặt Ban Chủ nhiệm, báo cáo kết quả tu luyện của CLB trong năm 2020 và phương hướng hoạt động trong năm 2021.
Thầy Phạm Mạnh Thường triển khai công tác tổ chức, phương hướng một số hoạt động chính của CLB thời gian tới. Thầy Chủ nhiệm giới thiệu hai thầy giáo mới ra mắt CLB. 
Phần cuối buổi lễ các thầy, cô cùng toàn thể học viên xin lộc Đức Thầy tổ và thụ lộc trong không khí vui vẻ vô cùng ấm áp. 
Một số hình ảnh buổi lễ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.