Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

KẾT QUẢ BƯỚC ĐẦU SAU MỘT NĂM TU TẬP THIỀN TẠI CLB DSNL

Hoàng Thị Hải 
Học viên lớp Thiền 12 
Tôi biết đến CLB DSNL là nhờ chị Bích Thuận, một người chị mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi biết chị có một sức khỏe không được tốt, như chị nói vui là rất “mong manh”, nhưng nhờ có thiền mà nay chị đã vượt qua được những thử thách mà trước đây chị nghĩ không thể vượt qua được. Theo chị dẫn dắt mà tôi đã vào được lớp Thiền 12 do thầy Chuyền là chủ nhiệm cách đây 1 năm. Thời gian đầu tôi còn rất khó khăn khi ngồi tĩnh lặng cả giờ đồng hồ để tập luyện. Nhưng nhờ thầy chủ nhiệm lớp hướng dẫn tận tình, cùng những buổi được Thầy Chủ nhiệm CLB DSNL giảng giải, dần dần tôi quen rồi rất thích. Tôi đã vận động được người thân (chồng tôi) cùng tham gia tập luyện để có thêm động lực.

Sau một năm tu tập được sự hướng dẫn tận tình của các thầy, tôi đã giảm hẳn được bệnh viêm xoang mãn tính mắc phải nhiều năm qua. Trước đây thường xuyên phải chịu những cơn đau đầu do viêm xoang gây nên, phải dùng thuốc kháng sinh để điều trị thì đến nay bệnh viêm xoang của tôi đã khỏi đến 90 %. Tôi hiểu được trong thiền thì hơi thở rất quan trọng, chính vì tập hít thở tốt đã giúp tôi chữa được bệnh viêm xoang. Cũng do tu tập theo bản chất “Chân - thiện - nhẫn” của pháp môn thiền “Lửa Tam Muội” của Đức Thầy tổ Dasira Narada mà trong tôi có thêm được sự thư thái, suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Hiện nay sức khỏe thể chất và tinh thần đã được cải thiện nhiều. Người thân của tôi cũng đã ổn đinh được huyết áp. Với những kết quả bước đầu mà tôi đã đạt được so với lợi ích to lớn của thiền mang lại, tôi còn phải tu tập rất nhiều, nhiều hơn nữa, để có thể đẩy lùi được bệnh tật của bản thân và còn có thể giúp đỡ được người khác đó là mục đích của CLB DSNL. 

Con xin được tạ ơn Đức Thầy tổ Dasira Narada. Cảm ơn Thầy Phạm Mạnh Thường, Chủ nhiệm CLB, cảm ơn các thầy cô trong CLB DSNL đã dẫn dắt tôi trong luyện tập thiền. Cảm ơn đến tập thể lớp Thiền 12, các anh, chị, em đã luôn đồng hành cùng nhau trong buổi tập và những buổi thiền dã ngoại vui vẻ. 
Hà Nội, tháng 5/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.