Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

CHIA SẺ SAU MỘT NĂM HỌC THIỀN TẠI CLB DSNL ESPERANTO - HÀ NỘI

Dư Thị Ngọc Vinh 
Học viên lớp Thiền 12 
Tôi xin được chia sẻ một số tâm tư và cơ duyên đã đưa tôi đến với Thiền DSNL. Tôi là một công chức làm trong lĩnh vực đào tạo đã nghỉ hưu, những tưởng được thanh thản vui vẻ bên gia đình thì nghiệp chướng đến với tôi. Với căn bệnh mà các Bác sĩ thường nói 10 người vào thì ra được 6, còn một thời gian sau lại vào nốt. Sau gần hai năm điều trị Tây y bằng các biện pháp có thể sử dụng được, nay tôi đã tạm ổn định. Lên mạng rồi qua bạn bè người thân đi vái tứ phương để tìm đường sống tiếp sao cho dài, cho khỏe. Tôi được biết đến nhiều cách nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần như Yoga, Pháp luân công, khí công Hymalaya và Thiền của nhiều trường phái khác nhau. Nhưng tôi đã chọn Thiền DSNL để tu tập nhằm trị bệnh và nâng cao sức khỏe. Sau một thời gian trải nghiệm tu tập tại CLB DSNL tôi nhận thấy được chữ “Tâm” chữ “Đức” ở các thày cô hướng dẫn cho các học viên tu tập hướng đến “Chân - Thiện - Nhẫn” nhằm nâng cao sức khỏe cả thể trạng lẫn tinh thần cho mọi người. Tôi còn cảm nhận được từng bước bệnh tật được đẩy lùi, sức khỏe của tôi được cải thiện rõ rệt. Tôi tham gia đầy đủ các hoạt động của lớp Thiền 12 của CLB tổ chức. Mặc dù kết quả tu tập năm đầu của tôi còn kém xa các đồng môn cùng lớp, nhưng tôi hy vọng rằng với sự quyết tâm của bản thân và được các thày cô tận tâm hướng dẫn chỉ bảo giúp đỡ tôi trong tu tập thiền. Tôi sẽ sống khỏe, sống vui, sống tốt. Tôi tin vào luật nhân quả trong đạo Phật sẽ cố gắng làm người tử tế trong gia đình và xã hội. 

Xin cám ơn Thầy Phạm Mạnh Thường, Chủ nhiệm CLB DSNL, thầy Nguyễn Văn Chuyền, chủ nhiệm lớp Thiền 12, và các thầy cô trong CLB DSNL đã truyền giảng Pháp môn Thiền “Lửa Tam Muôi” của Đức Thầy tổ Dasira Narada để tu luyện “Chân - Thiện - Nhẫn” làm cho người tu được thân tâm an lạc. Được học tu luyện trong CLB DSNL đã cho tôi lòng tin vào cuộc sống.
Gieo thành thật, gặt được niềm tìn. 
Gieo lòng tốt, gặt được chân tình. 
Gieo kiên nhẫn, gặt được quang vinh. 
Gieo tha thứ, gặt được an bình”. 
Hà Nội, ngày 8/5/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.