Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

CHUYỆN CỦA TÔI

Trần Thị Châm
Lớp Thiền 6 

     Tôi là học viên lớp Thiền 6. Kể từ tháng 7/2012 tới nay được 6 năm, trong 6 năm tôi đã tu tập đạt được nhiều kết quả cho bản thân và gia đình dù tuổi đã 70. Về bản thân, tôi đã mổ cắt mật năm 2010 nên gan thường bị ảnh hưởng, nhiễm mỡ, men gan cao, da xanh. Đến nay da sáng hồng hào hơn, sức khỏe được cải thiện rất nhiều đồng thời tôi được tham dự 2 lớp chuyên đề về quẻ dịch và cảm xạ tâm linh, tôi thấy rất bổ ích, giúp đỡ được rất nhiều cho bản thân và mọi người. Tôi xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm sau:
     Lúc đầu được học các thủ thuật chữa bệnh tôi chưa tự tin cứ nghĩ là mình năng lượng chưa cao nên không dám thực hành. Vì nhà nhiều cháu nhỏ lại được nghe nhiều các học viên trong câu lạc bộ chia sẻ nên tôi mạnh dạn thực hiện. Một vài trường hợp tôi thấy có kết quả nên rất tự tin.
     Ví dụ: Con dâu của tôi lúc mới sinh con, chưa được 1 tháng cháu bị đau tai, ngại đi bệnh viện để khám. Tôi thấy vậy nói để mẹ dán quẻ dịch này cho con. Tôi liền lấy quẻ tuyến giáp trạng mầu phát công xin Đức Thầy tổ về chữa khỏi đau tai cho cháu rồi dán ở phần má dưới tai (huyệt Thiên Dung), từ sáng đến chiều kiểm tra bằng lắc nhận biết, tôi thấy quẻ đã hết năng lượng tôi lại phát công nạp tiếp năng lượng vào quẻ dịch đó được 1 ngày cháu thấy đỡ hẳn. Đến ngày thứ 2 thì tác dụng của quẻ dịch được sử dụng lâu hơn. Vậy là tôi bảo cháu, con chắc đau nhiều nên quẻ dịch bị hết năng lượng. Tôi nhận thấy khi sử dụng phải kiểm tra để nạp năng lượng ngay thì mới có kết quả. Được 3 ngày cháu thấy dễ chịu. Tôi bảo cháu nên đi khám lại và đến bác sĩ chấm thuốc cho khỏi dứt điểm. Từ đó cháu không bị tái phát lại nữa.
     Các con cháu gia đình tôi rất tin vào sự chuẩn đoán của lắc nhận biết, đi đâu, làm gì đều hỏi lắc để quyết định. Đó cũng là một chỗ dựa để ổn định tinh thần và tiếp nhận sự việc nhẹ nhàng vui vẻ. Vậy nên gia đình tôi 4 chị em gái, em rể, thông gia, bạn của thông gia rồi đến con gái con rể của bạn thông gia đều tu tập tại câu lạc bộ mình. Thật tuyệt vời không đâu có được.
     Do vậy em gái tôi đã tặng câu lạc bộ 5 chữ T: Tâm - Tầm - Tình - Tín - Tài:
     1. Có Tâm là có đức độ với mọi người
     2. Có Tầm là tầm nhìn chiến lược của Ban Chủ nhiệm
     3. Có Tình là đối với đồng môn, đồng đội, gia đình, bạn bè
    4. Có Tín là sự uy tín của hàng ngũ giáo viên, ban chủ nhiệm câu lạc bộ với xã hội - với học viên…
    5. Có Tài là tài lãnh đạo trong mọi lĩnh vực nâng cao sức khỏe, chữa bệnh, văn nghệ…
     Trên đây là vài dòng chia sẻ với các bạn đồng môn. Tôi kính chúc toàn câu lạc bộ đạt được mục tiêu của thầy chủ nhiệm: “15 năm thành lập câu lạc bộ chúng ta sẽ trẻ lại 10 tuổi”. Câu lạc bộ DSNL ESPERANTO Hà Nội mãi mãi trường tồn. Xin chân thành cảm ơn.
Hà Nội, ngày 19/12/2018

1 nhận xét:

  1. Bác thật là giỏi,xin chúc mừng kết quả công phu của bác Châm.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.