Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Tin nhanh lớp Thiền 6

Buổi học của lớp Thiền 6 sau kỳ nghỉ lễ khá dài...

Tin & ảnh: Nguyễn Minh Quang

     Hôm nay, ngày 2/5/2018 lớp Thiền 6 bước vào buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ dài. Hơn 30 học viên đã có mặt trong buổi học này. Tới dự lớp có thầy Nguyễn Ngọc Kim, phụ trách công tác huấn luyện của CLB.
     Đúng giờ, cô Hồng phụ trách lớp phổ biến các kế hoạch trong thời gian tới của lớp và CLB (Hoàn tất việc lập Hồ sơ học viên theo yêu cầu của BCN, kế hoạch dã ngoại quý của CLB, kế hoạch mở lớp mới, lớp bồi dưỡng nâng cao...).
     Thầy Kim thay mặt BCN nêu rõ hơn mục đích ý nghĩa việc mở thêm lớp mới, kêu gọi các học viên lâu năm tham gia lớp nâng cao, chia sẻ với lớp một số kinh nghiệm trong quá trình tu thiền, phổ biến bài tập chữa mất ngủ "4-7-8"...
     Sau đó, cô giáo cho cả lớp nghe bài Tiếng chuông đại hồng và thiền bài Rũ sạch bụi trần. Thầy kim ở lại giám thiền cùng cô giáo và hỗ trợ, tác động giúp các học viên. Cuối buổi thiền, thầy Kim có nhận xét "Lớp Thiền 6 thực hiện bài RSBT rất tốt, có khoảng 50% học viên đã không phải hạ tay xuống lần nào trong 30 phút bịt tai nhắm mắt..." (tất nhiên, trong đó...không có tác giả bài viết này :D).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.