Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Tin nhanh lớp Thiền 9

Tin và ảnh: Ngô Huy Bé
Lớp Thiền 9
     Trong không khí vui mừng toàn dân, toàn quân tưng bừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, chiều nay ngày 17.5.2018, lớp Thiền 9 sinh hoạt thường kỳ và chúc mừng sinh nhật các học viên có ngày sinh trong quý 2. 
    Cùng vui chung với lớp có thầy Trần Văn Lộc phó chủ nhiệm CLB, chủ nhiệm lớp; cô Hòa trợ giảng và đông đủ học viên trong lớp. Sau khi cả lớp ngồi thiền bài Thu Lửa Tam Muội 60 phút, lớp tổ chức chúc mừng sinh nhật các học viên có ngày sinh trong quý 2. 
     Trong không khí vui vẻ, ấm cúng sau khi ban cán sự lớp giới thiệu, chúc mừng; thầy Trần Văn Lộc, cô Hòa đã tặng quà và chúc mừng 22 học viên có ngày sinh trong quý 2. Thay mặt các học viên được chúc mừng sinh nhật, học viên Lê Thị Chỉ đã phát biểu cảm ơn các thầy, cô trong CLB, ban cán sự và học viên toàn lớp đã dành tình cảm quý mến cho các học viên được chúc mừng sinh nhật hôm nay. Các cây văn nghệ của lớp đã dành những ca khúc hay nhất tặng các học viên được mừng sinh nhật và toàn lớp. 
    Buổi sinh hoạt diễn ra ấm cúng, thấm đậm tình yêu thương, các học viên nguyện tích cực tu tập tinh tấn và ngày càng gắn kết với CLB.
     Một số hình ảnh buổi sinh hoạt:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.