Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tin tham khảo

Cư sĩ Tuệ Đông, ủy viên ban từ thiện xã hội TWGHPGVN-hệ phái Nam Tông, Hoằng pháp viên, chia sẻ trên trang FB cá nhân của mình tin Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đang có chương trình từ thiện tài trợ khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội...tại hệ thống bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec tổng giá trị tài trợ 1500 tỉ đồng. Nếu anh/chị gặp các trường hợp bệnh nhân thuộc đối tượng như trên, mong phát tâm kết nối ngay với quỹ qua địa chỉ Email của Chương trình: vctt@quythientam.com hoặc gọi qua hotline: 09.3888.9639. Chỉ cần gửi tên, địa chỉ và số điện thoại của bệnh nhân và trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin thì tình nguyện viên của chương trình sẽ đến tận gia đình hướng dẫn làm hồ sơ và hỗ trợ bệnh nhân. (Nguồn: FB của Tuệ Đông)

Cảm ơn chị Cúc, em chị Trần Thị Hồng, đã chuyển tin này tới Ban Biên tập trang CLB DSNL. Chúng tôi xin được chia sẻ để kết nối duyên lành tới những người cần được giúp đỡ.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.