Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

BẢN TIN CÂU LẠC BỘ

1. Chuyến dã ngoại quý 3 của CLB với sự tham gia 123 học viên các lớp từ Thiền 1 đến Thiền 9 đạt kết quả tốt. Do điều kiện thời tiết nên đoàn không leo núi. Cảm ơn nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Quang đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp của toàn đoàn.
Mời các bác xem ảnh chuyến dã ngoại Côn Sơn ngày 26-27/8/2017 TẠI ĐÂY và video clip một phần buổi giao lưu chia sẻ và liên hoan văn nghệ. 


2. Nghỉ lễ 2/9
CLB nghỉ lễ 2/9 theo lịch nghỉ của nhà nước, từ ngày thứ 7 (2/9) đến hết ngày thứ 2 (4/9). Thứ 3 (5/9) các lớp trở lại sinh hoạt theo lịch CLB. Vậy Ban Chủ nhiệm thông báo học viên các lớp Thiền 7, Thiền 2, Thiền 5, Thiền 4, lớp Giáo viên, lưu ý lịch nghỉ lễ. 
Chúc toàn thể hội viên - học viên CLB DSNL cùng gia đình nghỉ lễ vui vẻ. 

3. Mở lớp mới
Như đã thông báo trong bản tin CLB ngày 10/8/2017, CLB dự kiến mở lớp mới học vào các chiều thứ 6. Khai giảng lúc 14h chiều thứ 6 (8/9/2017). Lớp sẽ do cô Nguyễn Thị Huệ phụ trách (sđt 0906287154). Học viên các lớp đăng ký cho người thân với giáo viên phụ trách lớp. Bạn đọc trang CLB đăng ký trực tiếp với cô Huệ. 

 Cô Huệ thay mặt BCN CLB DSNL trao quà cho Ban Cán sự lớp Thiền 6.
4. Chuẩn bị cho Lễ Tưởng Niệm & Tổng kết hoạt động 2017
Đề nghị các lớp chuẩn bị bài chia sẻ kết quả luyện tập và các tiết mục văn nghệ. Bài chia sẻ gửi về cho Thu còn các tiết mục văn nghệ đăng ký với chị Nguyễn Hoàng Vân, phụ trách Ban Văn nghệ. Chậm nhất là ngày 15/9/2017. 
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.