Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

TIN NHANH THIỀN 6

         Sáng thứ Tư 16/8/2017, lớp Thiền 6 vẫn có buổi học như thường lệ. Thời tiết thật ẩm ương! Sau 3-4 ngày trời oi bức, lại đến 2 ngày mưa tầm tã, mưa xối xả rả rích cả ngày lần đêm. Có lẽ vì thế, buổi học hôm nay chỉ có 24 học viên đến được lớp.

          Hôm nay, lớp vinh dự được thầy CN CLB đến thăm và nói chuyện. Thầy đội mưa đến rất sớm trước giờ, ngồi đàm đạo cùng cô CN lớp và mấy học viên đến sớm. Bắt đầu giờ học, thầy đã thông báo tình hình chung của CLB, lắng nghe ý kiến thắc mắc của nhiều học viên trong quá trình tu thiền. Chưa có lớp nào mà các học viên lại "hăng hái nhiệt tình" đưa ra nhiều câu hỏi, nhiều khúc mắc trong quá trình thiền như lớp Thiền 6. Phải "tận dụng" những dịp thầy CN đến thăm lớp chứ! Thầy CN vui lắm, giải thích cặn kẽ và dễ hiểu cho mỗi ý kiến của các học viên. Không khí lớp học rất nghiêm túc nhưng cũng thật hào hứng sôi nổi, thi thoảng từng tràng vỗ tay, từng chuỗi cười vui sảng khoái lại rộ lên. Đến giờ thiền, thầy lại ân cần kiểm tra luân xa, hỗ trợ tác động và uốn nắn tư thế thiền cho từng học viên.

          Cuối buổi học, một số học viên tích cực còn ở lại cùng cô CN và BCS lớp bàn luận sôi nổi về kế hoạch luyện tập văn nghệ chuẩn bị cho lễ Tưởng niệm Đức Thầy Tổ vào tháng 10. Một số học viên nghỉ trưa tại lớp, chờ đến buổi học chuyên đề vào buổi chiều, mang đồ ăn trưa ra cùng góp lại thành bữa trưa đơn giản nhưng khá "thịnh soạn" và vui vẻ, đoàn kết...

          Sau đây mời cả nhà cùng xem một số hình ảnh của lớp...


Bài và ảnh : Nguyễn Minh Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.