Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Tôi thật may mắn khi đến được với CLB DSNL

Nguyễn Thị Ngọc Thanh
Lớp DSNL 13
 Dã ngoại một ngày ở chùa Bách Môn (tháng 4/2014)

         Tôi thật may mắn và hạnh phúc được là học viên của lớp DSNL 13. Tôi xin cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narađa đã tìm ra pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, tôi cũng cảm ơn Ban chủ nhiệm đã duy trì và phát triển được CLB DSNL ngày càng lớn mạnh, trong nhiều năm qua CLB đã mang lại sức khỏe hạnh phúc cho không biết bao nhiêu người và cả gia đình của họ.


         Các bạn biết không? Tôi nói tôi may mắn bởi vì không dưới hai lần đến với lớp Thiền và rồi tôi lại bỏ dở giữa chừng vì không có thời gian, lúc đó phần vì tôi còn công tác, nhưng thật sự là vì tôi chưa quyết tâm, rồi nghĩ rằng mình khó có thể tĩnh tâm mà ngồi thiền. Hơn thế tôi lại có những suy nghĩ, những quan niệm không đúng nữa: ví dụ tôi nghĩ thiền là phải ăn chay, phải tụng kinh hàng ngày…

         Thế rồi tháng 8 năm 2013, tôi và người bạn đã đến được với CLB DSNL. Thời gian trôi qua đi thật nhanh, một năm đã trôi qua. Sau một năm, với việc bản thân chăm chỉ luyện tập cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm như người chị trong gia đình của cô Hồng, giáo viên chủ nhiệm, và các thầy cô khác trong CLB. Tôi thấy sức khỏe của mình đã có chuyển biến. Đó là giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, rồi trước kia chân tay tôi thường rất lạnh, sức chịu rét kém, nay cơ thể tôi đã ấm hơn, nhất là đôi bàn chân. Và một sự chuyển biến nữa tuy ít đó là nửa bên phải của tôi bị tê nay cũng đỡ được đôi chút. Tôi tin rằng nếu tôi cố gắng, kiên trì và với niềm tin chắc chắn tôi sẽ khỏi bệnh.

         Một lần nữa tôi cảm ơn CLB DSNL. 
        Tôi có đôi lời nói với các bạn. Các bạn ơi, hãy đến với CLB DSNL của chúng tôi đi và bạn sẽ yêu thích nó như tôi vì nó giúp bạn luôn khỏe và luôn thanh thản trong tâm hồn. 
Hà Nội, tháng 6/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.