Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Ngồi thiền khi trời lạnh

 Đã lâu không được đi Côn Sơn, post ảnh lên cho cả nhà thèm. :) (Ảnh Côn Sơn  12/2010)
Dạo này thời tiết lạnh, có những đợt lạnh kéo dài. nhiều người ngồi thiền thấy lạnh 2 bàn tay, hai gan bàn chân, 2 ống chân. Sáng qua sang lớp Thầy cho tập bài "Rũ Sạch Bụi Trần". Khi thở nội lực 30 lần, thay vì ngồi thở như mọi khi, đứng lên kết hợp vận hành 2 tay (Bài Dịch Cân Kinh Trợ Luân). Sau khi tập 30 lần, ai cũng kêu nóng. Tập xong bài RSBT, Tiến Quyết kêu mồ hôi chảy ướt lưng. Thu cũng rất cố gắng vì bình thường bịt tai 30 phút không dễ nay lại mặc áo khoác, gập tay thấy vướng, bỏ áo ra từ đầu lại sợ lạnh. Hết buổi tập nói vui: "Tuyên dương tất cả những ai không buông tay lần nào trong đó có mình". Chị Bình cần được biểu dương đặc biệt vì sáng vừa tập bài đó xong, đến lớp làm tiếp tăng 2.

Hôm nay vào hộp thư thấy chị Hoàng Vân chia sẻ. Đăng lại để cả nhà cùng xem. Ai có nhu cầu thì alo nhé. 

"Chia sẻ một chút. Mùa đông giá lạnh, ngồi thiền lạnh quá. Để chống lại cái sự rét mướt ấy, mấy hôm nay khi ngồi thiền HgVan đều gắn “Chú Thầy Tổ” ở Lx7, 5, 8 và hai lao cung. Và kết quả là ngồi thiền rất ấm. Thiền xong, hai bàn tay đỏ ửng lên, cảm giác nóng ấm thật là và rất dễ chịu. Vân xin chia sẻ để cả nhà nhà mình cùng được ấm khi thiền. Nếu không có “Chú Thầy Tổ” thì dùng quẻ trừ tà khí in màu cũng được."

Tối nay Thu sẽ thử áp dụng xem kết quả thế nào. 

1 nhận xét:

  1. Tối qua ngồi thiền cũng dán CHÚ TT vào 2 lao cung, lx7, 5, 8. Thiền xong, hai tay ấm nóng thật dễ chịu, đỏ ửng, bản thân vui, tự mỉm cười với mình (dở hơi). Có một điều là quẻ đặt trên lx7 ướt rượt. Chắc là mình tập bài Thiên Địa nhân hợp nhất, lúc thu năng lượng hậu thiên, tà khí bị đẩy lên trên, đẩy lên cao mãi. Hay thật.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.