Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Hội nghị Tổng kết năm 2012 của Hội QTN HN

         Thứ bảy ngày 12/1/2012, Hội Quốc tế ngữ Hà nội làm Lễ Tổng kết hoạt động năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013, đồng thời tổ chức Hội thi và giao lưu nghệ thuật giữa các đơn vị. CLB DSNL cử đại biểu đi dự và tham gia 3 tiết mục đơn ca của chị Hồng Nhung, chị Hoàng Vân và em Thanh Hà. Kết quả CLB "rinh" về giải 3 đơn ca và giải 3 toàn đoàn. Sau hội nghị, đoàn CLB đã có buổi "giao lưu - chia sẻ" để "xả xì-chét". :)
         Dưới đây là một số hình ảnh do chị Hoàng Vân gửi. Bật mí, còn vài hình ảnh hay nữa vì lý do "riêng" chưa tiết lộ. Bác nào "giật mình" đề nghị thư riêng cho chị Hoàng Vân. :)
         Lời cuối, chị Bình hứa sẽ đưa tin nhưng chờ mãi chả thấy, mà bộ ảnh thì "nóng" hầm hập, Thu đăng tải trước để cả nhà cùng "dòm". :))
   

3 nhận xét:

  1. Cả nhà chịu khó xem ảnh do phó nháy không chuyên Hoàng Vân chụp vậy. Chị Bình chưa đăng được bài vì lý do máy tính hỏng. Chia buồn với chị Bình vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Đoàn mình diễn hay nhất và điễn viên cũng xinh nhất nữa, thấy ban giám khảo gật đầu lia lịa. Hôm đó nếu đọc bài thơ của chị Hiền bằng 2 thứ tiếng chắc BGK sẽ phải lúng túng khi trao giải.
    Hậu buổi rất vui, nhưng Vân ơi! Tìm đi tìm lại mà chẳng thấy ảnh hay đâu, đã nói trước với anh Việt nhà chị rồi, chán chưa.Đăng ảnh hay đi nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chị Hồng gửi cho em địa chỉ email của chị để em share ảnh nhé.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.