Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Lễ Tất niên 2012

Cùng mọi người thiết kế, thiết kế, trình Thầy, lên kế hoạch, làm thông báo, lập danh sách, alo tất cả các lớp, rồi thì đôn đáo xem chương trình văn nghệ, cỗ bàn dự tính ăn uống ra sao, đến lúc thành khuôn thành hình lại không được dự. Tiếc hùi hụi! Bụng bảo dạ "Thôi thì xem sau vậy". Cuối cùng đến giờ này trong tay mới có được 38 tấm ảnh do chị Hoàng Vân gửi. Thôi thì của quý hiếm, xem một mình đau tức, xin chia sẻ với cả nhà. Vì là của quý hiếm nên nhà em post tất, không giữ lại tấm nào, kể cả hình nhòe. Đề nghị các bác nào có ảnh chụp hôm đó chia sẻ. PH chụp mỗi ảnh văn nghệ còn ảnh ăn cỗ không có, không hiểu do chụp thiếu ánh sáng, ảnh hỏng hay còn mải... :))

7 nhận xét:

  1. HOÀNG VÂN vừa lo chương trình, ai diễn trước, ai diễn sau, ưu tiên ai hát, tiết mục của ai sẽ dùng làm "lương khô ăn dần"..., trong lúc đó lại vừa lo cả việc chụp ảnh nên lúc nhớ lúc quên. Lúc nhớ thì mọi người có ảnh để xem, lúc quên thì có người diễn mà không có ảnh. Thôi thì thông cảm cho HgVan vậy nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi, có ảnh để chia sẻ là tốt rồi. Mấy hôm trước em sang lớp mọi người cứ hỏi "Thu ơi, sao vào mạng chẳng thấy gì." làm em ngại quá. Nhiều người trong CLB ngày nào cũng có thói quen đảo qua trang nhà để xem có gì mới không, nhất là sau các chương trình lớn. Người đi dự mong thấy hình mình, người ở nhà cũng mong được xem xem buổi lễ diễn ra như thế nào. Chỉ tội mỗi mọi người xem chả chịu nhận xét làm em nhiều khi cũng thấy buồn.

      Xóa
    2. Hôm đó chủ quan có máy ảnh của Thầy nên DN chẳng mang máy đi nên chẳng có cái nào góp vui cả. Rút kinh nghiệm lần sau vậy.

      Xóa
    3. Hôm đó chủ quan có máy ảnh của Thầy nên DN chẳng mang máy đi nên chẳng có cái nào góp vui cả. Rút kinh nghiệm lần sau vậy.

      Xóa
  2. Có lẽ CLB mình phải thành lập tổ báo chí tuyên truyền thôi, chứ không "tự phát" thế này mãi được. Các phó nháy tự phát thì chỉ đóng góp thôi, còn thành viên của tổ báo chí tuyên truyền thì có nhiệm vụ có tin có bài hẳn hoi. Xem thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. DN đồng ý. Chờ ý kiến của Thu. " hình như" nhà mình có rồi thì phải.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai chị ơi, lớp nào cũng có người đăng bài được. Dạo này ko hiểu các bạn ấy "ngủ" hay biến đi đằng nào hết chả thấy đăng - post gì cả. Vào Blog toàn thấy mấy chị dzừ nói chuyện và đăng bài. Chán thế đấy. Kiểu này hôm nào rỗi em chọn toàn ảnh mặt méo đăng lên cho bít tay. :)

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.