Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Một cảm nhận tuyệt vời trong buổi lễ tưởng niệm Thầy Tổ Dasira Narada

Đinh Xuân Sinh
Bích Thủy và chị Nguyễn Thị Hiền (từ bộ ảnh của chị Hoàng Vân)
         Sáng sớm, khi mọi hội viên đến địa điểm tổ chức lễ tưởng niệm Thầy Tổ, vẻ mặt ai cũng vui vẻ, phấn khởi với bộ đồng phục của câu lạc bộ. Trong số hội viên, tôi thấy chị Bạch Liên, cũng đồng phục nhưng còn phải khoác thêm chiếc áo mùa đông bên ngoài. Trông vẻ mặt cũng tươi vui nhưng hình như sức khỏe không được như ý. 



         Vào trong hội trường, cái áo ấm vẫn còn phải khoác trên người. Chị là một “nhà thơ” của CLB. Để chuẩn bị cho buổi lễ Thầy tổ, chị đã cùng đội văn nghệ luyện tập các tiết mục trong nhiều đêm trước đó. Riêng chị còn tập trình bày một bài thơ do chị sáng tác và sẽ biểu diễn trong sáng hôm nay. Thấy chị không được khỏe, anh Nghĩa, anh Chuyền đã vội phải truyền năng lượng chữa bệnh cho chị ngay khi chị bước vào hội trường. Một lúc sau, chị đã trở lại bình thường và vào hậu trường chuẩn bị cho các tiết mục mà chị sẽ biểu diễn. Những người trong đội biểu diễn thấy không an tâm sau khi các tiết mục đồng ca mà chị cùng tham gia kết thúc. Mọi người đã thấy chị rất cố gắng biểu diễn để đạt kết quả tốt. Nhưng sau đó là tiết mục ngâm thơ của chị. Ban tổ chức hơi lo, nhất là Thầy Chủ nhiệm, hỏi chị cố gắng biểu diễn tiếp được không. Chị trả lời sẽ cố gắng – nhưng trong giọng nói và thần sắc không được như ý. 
         Tiết mục ngâm thơ của chị bắt đầu. Thầy Chủ nhiệm, chị Bình, chị Hoàng Vân … ngay lập tức truyền năng lượng từ xa cho chị. Thầy và chị Bình truyền từ dưới sân khấu lên, chị Hoàng Vân truyền từ cánh gà sân khấu ra. Lời ngâm của chị Hiền lúc đầu còn hơi run run, sau dần trở lại bình thường, trong sáng và âm điệu ngân vang ngày càng tha thiết. Chị tiếp nhận được năng lượng từ xa nên giọng ngâm của chị càng âm vang, trầm bổng khiến cả hội trường im lặng lắng nghe những lời thơ như thấu tận tim gan mọi người. Khi chị dứt lời và cúi chào thì cả hội trường bùng lên những tràng vỗ tay như sấm. Tôi, tay cầm máy ảnh, mà cũng quên bấm kiểu ảnh cuối cùng trong tiết mục ngâm thơ của chị. 


 Chị Hoàng Vân và chị Nguyễn Thị Hiền (từ bộ ảnh của chị Hoàng Vân)

7 nhận xét:

  1. @- Cám ơn Bác Sinh đã có nhận xét rất tinh .Tiết mục ngâm thơ chỉ xoàng xoàng nhưng đó là sự cố gắng ,có sự gia hộ của Thầy Tổ và sự hỗ trợ rất qúi của mọi người.Đúng là hôm đó nếu không có nguồn năng lượng mà mọi người truyền cho có lẽ bài thơ bị " đứt ".Ngoài việc tác động của anh Nghĩa , anh Chuyền , việc truyền năng lượng của Thầy , của Hoàng Vân và của Bình còn có nguồn năng lượng của Hồng Thu nữa ,dòng năng lượng từ Hồng Thu không lẫn vào đâu được .Thật là kỳ diệu .Nói ra điều này người không theo pháp môn của Thầy Tổ họ sẽ không hiêu nổi.Qua những dòng chia sẻ này con một lần nữa xin được tạ ơn Thầy Tổ đã cho con được biết để theo tu luyện theo pháp môn của Thầy Tổ .Em xin được cám ơn Thầy , anh Nghĩa , anh Chuyền , xin cám ơn em Hoàng Vân , em Bình và em Hồng Thu đã truyền cho dòng năng lựong qúi và cũng là dòng tình cảm nồng hậu mà có lẽ chỉ có ở CLBDSNL của chúng ta .Đồng thời xin cám ơn mọi người đã quan tâm giúp BL hoàn thành được tiết mục biểu diễn hôm đó .

    Trả lờiXóa
  2. Bác Sinh "soi" chị Hiền kỹ ghê hà.
    Ước gì em cũng biết làm thơ và ngâm thơ thật hay như chị Hiền để được "soi"!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Hiền: Chị tài thật. Em đứng đằng sau cánh gà phát công vậy mà chị cũng nhận ra. Hôm đó chị càng ngâm càng hay, lúc em xuống ngồi bên dưới thấy mặt chị mỗi lúc một hồng hơn, tươi hơn. Duyên ơi là duyên. Xinh lắm.
    @Chị Vân: Hay là sang năm chị cũng đăng ký một suất ngâm thơ đi chị. :))

    Trả lờiXóa
  4. Vân mà "ngâm" thơ thì thơ thành cái gì đây. Thu ơi, có phải ai cũng làm được như chị Hiền đâu. Vừa sáng tác thơ hay, biệt tài là rất nhanh, thời sự, lại còn ngâm được nữa chứ. Bái phục.

    Trả lờiXóa
  5. Thế nên chị ấy mới được bác Sinh "soi". Mà chả biết còn ai "soi" nữa không nhỉ? Hôm ấy anh nhà chị ấy không đi mà ngắm. Tiếc thế. :)

    Trả lờiXóa
  6. @- HT& nguyen Hoang van :Đúng là sự diệu kỳ .Tối hôm trước biểu diền đi họp chi bộ địa phương về muộn mệt , huyết áp lò mò lên ,sáng đi sớm lại có sự cố vậy mà mọi việc đã ổn .HT & HV biết không cứ có việc gì liên quan đến Thầy Tổ là chị cố gắng tham gia .Khi tập văn nghệ chị có nói với Thầy chủ nhiệm là hôm nào biểu diễn thầy tác động hỗ trợ cho em với . Thầy bảo : " phải tự lực!". Chị cũng hơi hoảng . Nhưng cuối cùng Thầy cũng đã hỗ trợ cho cùng với mọi người.Chị đã nói với Hoàng Vân là những người không biết lửa tam muội thì không thể hiểu được mà có khi họ lại bảo là hoang đường nữa ấy .May mắn cho chúng ta và những ai được biết môn phái của Thầy Tổ .

    Trả lờiXóa
  7. @Chị Hiền: Hôm ấy chị xinh ơi là xinh. Chị còn một món quà nữa được ban tặng hôm nào gặp em kể chị nghe.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.