Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

BÀI PHÁT BIỂU TRONG LỄ TƯỞNG NIỆM ĐỨC THẦY TỔ DASIRA NARADA NĂM 2012

Kính thưa các vị đại biểu.
Thưa toàn thể hội viên, học viên CLB DSNL

         Hàng năm vào ngày 24/10, CLB chúng ta lại tổ chức Lễ Tưởng niệm về một con người đã tìm ra chân lý của sự thống khổ đau đớn bệnh tật mà con người tạo ra và phải gánh chịu. Người đã để lại cho đời một tình thương bao la rộng lớn với một pháp môn Thiền Lửa Tam Muội giúp đời. Ai đi vào học luyện theo pháp môn này đều có cơ may làm giảm đi sự đau đớn bệnh tật để có một cuộc sống bình an, tâm hồn trong sáng, khỏe mạnh. Người đó chính là Đức Thầy Tổ Dasira Narada. 
         Năm nay CLB chúng ta tổ chức sớm hơn vào ngày chủ nhật 21/10/2012 để tất cả hội viên, học viên có thời gian về dự Lễ Tưởng niệm. 


        Kính thưa các vị đại biểu cùng toàn thể hội viên, học viên, Đức Thầy Tổ Dasira Narada sinh năm 1846 tại thành phố Tích Lan, thuộc Ấn Độ xưa, nay là Srilanca. Từ bé với tư chất thông minh, người đã học hành đỗ đạt cao. Năm 1871, ở tuổi 25 người đã trở thành Tiến sĩ Triết học Phương Đông. Chính nhờ môn học này đã giúp người hiểu thấu luật Vô thường của Phật Tổ mà nuôi dưỡng con đường tu luyện. 
         Sau 22 năm làm quan chức cao cấp trong chính phủ, năm 1893 người đã từ quan để đến Hy-mã-lạp-sơn tu luyện. 18 năm sau người đắc đạo ở tuổi 65, xuống núi giúp đời và tìm người truyền đạo. Người đã tìm được cậu bé Mahatthera truyền lại pháp môn này. Cậu bé Narada Mahatthera sau này trở thành Đệ nhị Sư tổ. Đức Thầy Tổ Dasira Narada và ngài Narada Mahatthera đã sang Việt Nam truyền đạo vào năm 20 của thế kỷ 20. 
         Ngày 24/10/1924, ở tuổi 78, người ta không còn nhìn thấy Đức Thầy Tổ đâu nữa! Có lẽ Người đã đi vào một không gian khác nên hang năm lấy ngày đó để tưởng nhớ về Người. 
         Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã để lại cho đời một pháp trong 84.000 pháp và là pháp duy nhất mang tính pháp luyện nhân giúp cho người tu tập sống khỏe mạnh, trong sáng. Pháp đó, chính là pháp tu luyện “Chân – thiện – nhẫn” cùng một lúc, tu luyện cả thân lẫn tâm để rồi hòa tan vào vũ trụ, trở về nguồn cội và tìm lại bổn lai của chính mình. Để giúp người tu luyện theo pháp này nhanh chóng đạt được thành tựu, Người đã sáng lập ra cách khai mở luân xa bằng xung năng lượng, giúp cho người tu theo pháp này rút ngắn được một nửa chặng đường tu luyện, những gì còn lại, người tu phải không ngừng nâng cao tâm tính. Tâm tính chính là chìa khóa vàng tu luyện theo Luân xa công. 
         Luân xa vô cùng quý giá không dễ gì có được. Khi đã được khai mở và thiết lập, nó tồn tại như một linh thể quay tự động không ngừng nghỉ 24/24 giờ trong ngày để liên tục thu hút năng lượng vũ trụ vào cơ thể. Khi người tu luyện nó, nó trở nên hoạt động mạnh mẽ hơn, thu hút năng lượng mãnh liệt từ vũ trụ vào cơ thể, khai thông kinh mạch, tái tạo, điều chỉnh, bổ xung mọi khiếm khuyết, thanh lọc và đào thải các chất ô chẩm độc hại ra khỏi cơ thể. 
         Để tưởng nhớ đến công ơn trời biển của Người, tôi đề nghị chúng ta hãy dành một phút tưởng niệm về người. Cầu xin người trợ duyên cho chúng ta tu tập ngày một thăng tiến phát triển, khỏe mạnh về thể xác, trong sáng về tâm hồn. 
         Chúng con xin tạ ơn người. 
         Xin kính mời các vị đại biểu cùng toàn thể hội viên, học viên đứng lên. 
         Một phút tưởng nhớ về Đức Thầy Tổ Dasira Narada bắt đầu. 
         Nhân ngày Lễ Tưởng niệm này, tôi đề nghị quý vị dành 1 phút mặc niệm Thầy Trương Quốc Hùng cùng các hội viên đã qua đời. 
         Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu cùng toàn thể hội viên, học viên. 
Ngày 21/10/2012 
Chủ nhiệm CLB DSNL  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.