Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

LỜI CẢM ƠN

(Click vào ảnh để xem chế độ toàn màn hình)

          Ban Chủ nhiệm CLB DSNL gửi lời cảm ơn tới toàn thể hội viên - học viên cùng người thân và bạn bè đã đến dự Lễ Tưởng niệm Đức Thầy Tổ Dasira Narada và Lễ Tổng kết hoạt động năm 2012 của CLB. Sự hiện diện của các bạn giúp cho buổi lễ được vui vẻ và trang trọng.
          Ban Chủ nhiệm CLB DSNL gửi lời cảm ơn đến tất cả những hội viên - học viên tham gia Đội văn nghệ của CLB. Sự nỗ lực luyện tập của các anh, các chị trong suốt mấy tháng qua đã mang đến một chương trình văn nghệ thực sự đặc sắc cả về hình thức lẫn nội dung góp phần cho buổi lễ được thành công. 
          Cảm ơn các hội viên - học viên tham gia các Tiểu ban Hậu cần, Tiểu ban Trang trí, Tiểu ban Khánh tiết, và Nhóm Trình chiếu đã chuẩn bị rất chu đáo góp phần giúp cho buổi lễ diễn ra được tốt đẹp. 
          Cảm ơn sự đóng góp của các MC - chị Dương Thị Hảo và anh Đỗ Thành Long (chương trình văn nghệ). Các anh chị không những là hội viên tích cực luyện tập, những cán bộ lớp nhiệt tình mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc được phân công.
          Cảm ơn bác Mai Trọng Phước (lớp ST6), bác Trần Văn Lộc (lớp ST5 - TDH), chị Lê Thị Thanh Lệ (lớp ST4), anh Đinh Lê Vân Sơn (lớp ST4), bác Hoàng Thị Nữ (lớp ST5 - TDH), chị Đặng Thị Thủy (lớp CT7), chị Võ Thị Hương (lớp ST5 - TDH), chị Võ Thị Lệ Hằng (lớp SCN - TDH). Những chia sẻ của các bác, các anh, các chị thật sự bổ ích với các bạn đồng môn và với những người đang muốn tìm hiểu về pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội và hoạt động của CLB chúng ta.
          Cảm ơn Ban Chủ nhiệm Nhà Văn hóa phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà nội, đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất giúp chúng tôi tổ chức buổi lễ long trọng này.
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

5 nhận xét:

  1. Mạng khu vực nhà Thu hiện rất chậm, nhìn thấy ảnh anh Nghĩa gửi mà không tài nào download xuống được. Chia sẻ tạm mấy tấm từ máy ảnh còi của Thu, cả nhà xem tạm vậy nhé. :)

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên CLB có một tấm panorama (ảnh toàn cảnh), tuy chất lượng chưa đẹp nhưng sung sướng mãi. Phương bảo: "Mẹ ơi, máy nhà mình còi mà lại có chức năng này.":)
    Đề nghị các bác kiểm tra lại tính năng máy ảnh "xịn" nhà mình để lần sau phát huy tác dụng. :))

    Trả lờiXóa
  3. Lễ tưởng niệm Thầy Tổ năm nay thực sự có những nét mới rất hay cảm động và thú vị .Từ chương trình văn nghệ có vẻ " chuyên " hơn đến cách thức tổ chức lễ tưởng niệm bài bản hơn .Những phút mặc niêm trang nghiêm , màn ảnh trình chiếu những hình ảnh , bài phát biểu trang trọng của Thầy chủ nhiệm , báo cáo cô đọng nhưng đầy đủ của anh Nghĩa phó chủ nhiệm,, những bài chia sẻ xúc tích rồi những bông hồng tặng cho những cá nhân xuất sắc trong CLB [ món qùa giản dị mà ý nghĩa ].Lễ tưởng niệm đã gây ấn tượng lớn cho những người được tham dự buổi hôm đó .

    Trả lờiXóa
  4. Ấn tượng thật khó phai. Hàng ngàn nụ cười rạng rỡ, hàng trăm bức ảnh kỷ niệm, và sung sướng là lúc nào cũng như thấy có Thầy Tổ kề bên. Đại gia đình CLB đã tổ chức một buổi tưởng niệm thật ý nghĩa, khó quên.

    Trả lờiXóa
  5. "Tôi yêu câu lạc bộ này.
    Cả trong câu hát ca dao." YÊU LẮM CẢ NHÀ Ạ. DN chỉ biết nói vậy thôi. Chúc cả nhà nụ cười luôn rạng rỡ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.