Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Chương trình văn nghệ (1)

Tiết mục mở màn chương trình văn nghệ tại Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ Dasira Narada và Lễ Tổng kết hoạt động CLB DSNL năm 2012. 

Đồng ca "Đất nước tình yêu" 

5 nhận xét:

  1. Video bạn Bích Thủy quay được phết nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Khi post lên YouTube chất lượng hình ảnh, âm thanh kém hơn vậy mà khi xem video cảm xúc lại trào dâng y như lúc ở hội trường. Cảm thấy tự hào ghê lắm. Thu yêu tất cả mọi người. Yêu CLB mình nhiều lắm. :X

    Trả lờiXóa
  3. Tuy chất lượng thu không được tốt lắm, nhưng Vân thực sự thích thú vì bài này cả đội đã thực hiện một cách tuyệt vời, đã hát bè rất tốt. Bè nào rõ bè đó, cám ơn tất cả.

    Trả lờiXóa
  4. Có người nói với HgVân rằng: ở cảnh giới nọ họ không thích văn nghệ đâu??? Nhưng những vòng tròn hiện rõ, dày đặc trên sân khấu đã trả lời việc HgVân và cả đội đã làm. Ta vui, mọi người cũng vui. Ai cũng vui. Đúng với câu Vân luôn tâm đắc và thực hiện cho bằng được: sáng cho người niềm vui, chiều cho người bớt khổ.

    Trả lờiXóa
  5. Huấn ơi, kiểm tra lại link bài này cho chị. Không xem được.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.