Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Thầy tôi

Thầy tôi, người lính Cụ Hồ, đến nay vẫn phát huy bản lĩnh của người lính Cụ Hồ để cống hiến và đóng góp vào lĩnh vực chữa bệnh bằng tâm linh. Không còn khoác trên mình tấm áo lính nhưng chất lính Cụ Hồ vẫn luôn chảy trong con người Thầy tôi, thầy tâm linh và là người chiến sỹ trên mặt trận tâm linh để giúp đời đẩy lùi bệnh tật. 

Theo dõi mức độ tiến bộ của trò. (Côn Sơn tháng 5/2011)
Thầy tôi cần mẫn và đầy trách nhiệm, tận tâm, tận lực đưa con thuyền tới bến, với niềm say mê và quyết tâm thực hiện của mình. Phẩm chất người bộ đội Cụ Hồ vẫn luôn hiện hữu trong Thầy tôi. Phẩm chất đó không chỉ bộc lộ trong thời chiến mà còn sáng tỏ trong công cuộc xây dựng đời sống thời bình. 
Dù đã cố gắng rất nhiều để không phụ công Thầy nhưng vẫn còn một điều tôi chưa học được nhiều đó là lòng từ bi, bác ái của Thầy. Ai đến học, dù bệnh nặng hay nhẹ, dù giàu hay nghèo, đều được Thầy quan tâm, tận tình hướng dẫn, hỗ trợ chữa bệnh bằng năng lượng. Thầy không quản sức lực, thời gian, không sợ lây nhiễm giúp học trò tiến bộ. Tôi xin hứa với Thầy và các bạn đồng môn sẽ cố gắng, kiên trì học tập, rèn luyện tâm đức.
Tuổi già, sức yếu, bệnh nan y, nghĩ thế nào tôi viết thế, có gì không phải xin các bạn thứ miễn cho nhé.
Ngô Thị Thoa

10 nhận xét:

  1. Thưa Thầy, điều này con đã viết trong bài trên blog từ trước rồi, nay con xin nhắc lại rằng: con luôn gọi thầy bằng "Thầy" và xưng là "con", điều này con chỉ thực hiện với thầy giáo chủ nhiệm cấp 3 của con, người mà đã được chọn để làm chương trình "Người thầy của tôi" của VTC và các thầy ở trên Chùa mà thôi. Nghe thầy nói thầy sẽ làm lại thẻ đọc quyển "Thiền và những vẫn đề tu luyện" với giọng đọc của người khác dễ nghe hơn, nhưng con không thích thế tí nào. Con vẫn muốn nghe giọng của thầy đọc hơn, để mỗi lần thiền ở nhà, nghe bài này con luôn cảm thấy có thầy ở bên.

    Trả lờiXóa
  2. KÍNH YÊU THẦY
    Nhìn Thầy lòng thanh thoát
    Nghe Thầy hết đắm say
    Ngồi bên thầy ấm áp
    Buổi chiều qua hôm hay

    Mê nghe kinh trọn kiếp
    Ngộ chỉ một sát na
    Gặp Thầy trong chốc lát
    Thanh thản nẻo đi về

    Thầy là bóng cây che mát chúng con, thầy là ánh sáng dắt dìu lòng con. Thầy là con thuyền thanh lương, đưa chúng con đến bờ thơm hương
    Trời trong xanh, biển mênh mang
    Công lao của Thầy thanh cao
    Trọn đời con, tạc trong tâm
    Công ơn của Thầy vô biên.

    Trả lờiXóa
  3. Hoàng Thị Hải Vânlúc 09:01 28 tháng 6, 2011

    “Thầy là ánh sáng của đời
    Là trăng thu tỏa là nơi con tìm …”

    “Thầy là bóng mát con tim
    Để con che chơ để tìm về nương
    Thầy là hoa lá sắc hương
    Để che bóng mát để thương - thương nhiều …

    “Thầy là dòng suối Tào khê
    Để cho con nhớ con về con thăm
    Thầy là ngọn gió quanh năm
    Để lòng con mát con chăm học hành …”

    “Thầy là biển cả nơi nơi
    Để cho con trẻ, để đời giải oan
    Mỗi khi con có lo toan
    Trình thưa Thầy dạy biết còn hỏi ai.
    Thầy là buổi sáng hôm mai
    Buổi chiều hôm tối cho ai đến tìm
    Nhìn Thầy sao quá uy nghiêm
    Lòng con tưởng Phật ẩn tiềm nơi đây …

    Quả là con quá thơ ngây
    Nhìn đâu cũng chỉ thấy Thầy của con
    Lời răn tiếng nói luôn còn
    Mỗi khi biếng học là con nhớ Thầy …”

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Thị Hải Vânlúc 09:04 28 tháng 6, 2011

    cô Thu à! Bài sau là của cháu

    Trả lờiXóa
  5. Hoàng Thị Hải Vânlúc 13:13 28 tháng 6, 2011

    cô Thu à trả lại nhận xét cho cháu. Cháu đăng có nhờ cô đăng bài đâu. Đấy cũng là tâm sự của cháu đối với Thầy

    Trả lờiXóa
  6. Hoàng Thị Hải Vânlúc 13:34 28 tháng 6, 2011

    cô Thu à! đấy cũng là tâm sự của cháu luôn cháu gửi tặng bà Thoa đấy. Còn bài cô Thu không cần phải đăng. Mong cô thông cảm vì cháu không nhờ cô giúp đăng

    Trả lờiXóa
  7. @ Hải Vân: Cô không hiểu Vân nói trả nhận xét nào. Hôm nay trong hộp kiểm duyệt không còn nhận xét nào. Còn về bài thơ, đó là bài thơ hay và trong CLB có một số người đã biết nhưng chỉ biết trích đoạn và không rõ xuất xứ của bài thơ. Cô đăng để giới thiệu với mọi người. Cô bận nhiều việc và không phải lúc nào cũng online, đề nghị cháu đừng làm phiền.

    Trả lờiXóa
  8. Hoàng Thị Hải Vânlúc 15:09 28 tháng 6, 2011

    cô Thu lại nhầm lẫn rồi. Cháu đâu có làm phiền cô. Bài nguyên của cháu khác cơ. Cô trích dẫn thiếu của cháu rồi

    Trả lờiXóa
  9. Hải Vân à, chẳng ai có thể cắt bớt hay trích dẫn nhận xét của người khác được đâu. Cháu không làm blog nên cháu không hiểu. Hoặc là cho đăng, hoặc là không và một khi đăng thì người viết thế nào ra đúng như thế. Còn gọi điện và nhắn tin vào giờ ngủ trưa là làm phiền rồi còn gì. Thế nhé. Cô có việc bận rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Hoàng Thị Hải Vânlúc 15:50 28 tháng 6, 2011

    Thế hả cô! Một giờ trưa cháu phải làm việc rồi. 3 giờ sáng sớm bọn cháu phải dậy để học bài rồi mà hơn mười giờ bọn cháu cố gắng thu xếp công việc sớm để đi ngủ sáng còn dậy. Cháu nghĩ cô sẽ làm việc giờ đấy. Cơ bản cháu không thấy bài của cháu đâu cả. Mà cháu cứ nghĩ vì bản thân cháu mà đến xin nhờ vả cô giúp đỡ mới gọi là phiền. Vì cháu không thấy bài nhận xét của cháu đâu? Mà bài đăng không phải do cháu đăng. Cháu chỉ trích bài thơ của các Thầy làm để gửi tặng bà Thoa. Mong cô đừng hiểu nhầm từ trước đến giờ cháu cố gắng sống không buông thả để làm cô cùng mọi người buồn và phiền tới cô cùng mọi người. Mong cô đừng hiểu nhầm

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.