Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Tiềm thức khai mở và khả năng đặc biệt

Chủ nhật 12/6/2011, Chi hội Y học Quốc Tế Ngữ tổ chức cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm. Ban chủ nhiệm và đại diện hội viên của cả 8 Câu lạc bộ trực thuộc chi hội đều tham gia. Tại cuộc họp mọi người được nghe những ý kiến chia sẻ, những kinh nghiệm của các CLB bạn. Ban biên tập xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của bác Nguyễn Khắc Minh, chủ nhiệm Chi hội Y học Quốc Tế Ngữ.

Tiềm thức khai mở và khả năng đặc biệt

Khả năng ngoại cảm đã được các nước tiên tiến nghiên cứu từ cả thế kỷ nay. Nhiều nước đã lập các viện nghiên cứu để sử dụng khả năng của các nhà ngoại cảm vào nhiều lĩnh vực khác nhau như: thiên văn, dự báo, khám phá tội phạm, tình báo, quân sự,...
Ở Việt nam đã có nhiều nhà ngoại cảm, các đạo sư có công năng đặc biệt sử dụng trong việc chữa bệnh, tìm nguồn nước, tìm mộ,... Nhưng việc nghiên cứu để lý giải khoa học thì hầu như quá ít ỏi qua các bài viết của các nhà khoa học về từng khía cạnh của vấn đề ngoại cảm. Nổi lên gần đây có bài của GS Viện Sỹ Đào Vọng Đức, GS TS Nguyễn Ngọc Kha, Thiếu tướng Chu Phác, các nhà khoa học Vũ Tuấn Khanh, Đỗ Kiên Cường, Doãn Nho,... Các cơ quan bắt đầu vào cuộc khoảng trên 10 năm nay đi đầu là Các Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng, Trung Tâm Bảo trợ Văn hóa Truyền thông, Viện Khoa học Hình sự Bộ Công An, Bộ môn Cận Tâm lý của Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người, các cơ quan này đã tập hợp được đông đảo các nhà khoa học tài năng, ham mê khám phá những hiện tượng kỳ lạ nhằm khai thác phục vụ đất nước. Việc làm thì rất nhiều, triển khai hàng ngàn đề tài khoa học, song đối với vấn đề ngoại cảm sâu rộng vô biên này thì đây chỉ là bước đầu nghiên cứu quá trình thực nghiệm, thu thập số liệu, tổng kết đánh giá đúng sai, thật giả mà thôi.

Trong phạm vi Chi hội Y học, ta chỉ tìm hiểu mấy vấn đề có liên quan đến chẩn đoán, phòng và chữa bệnh.


1. Con mắt thứ ba
Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu về vấn đề này, có người như tiến sĩ Pravdivtri, người Nga, đã bỏ ra gần cả đời người để nghiên cứu về "Con mắt thứ ba". Ông khẳng định, nghiên cứu phôi thai có thể thấy "con mắt thứ ba" ở tháng thứ 2 của phôi thai, nhưng nó dần dần mất đi khi thai tiếp tục lớn. Con mắt thứ ba đó chính là tuyến epiphysis (tuyến quả thông hay tuyến tùng) nhỏ như hạt đậu, hình quả lê màu đỏ nâu, nằm ngay trước tiểu não. Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa phát hiện được chức năng của tuyến này, song những chuyển động của nó thì rất lạ, xoay đảo như mắt người. Nó có thấu kính và bộ phận cảm thụ màu sắc như mắt, có chứa những mẩu khoáng chất hình cầu kích thước 0,5 mm, cấu trúc dạng tinh thể silic. Có khả năng những vi tinh thể này chứa đựng thông tin dạng 3 chiều về toàn bộ cơ thể con người. Nó như một thấu kính hội tụ truyền đi tối đa thông tin mà nó nhận được, giúp con người giám sát xung quanh một cách toàn diện. Phải chăng nó có liên quan đến thị giác và những thông tin đặc biệt của con người. Có thể nó là cơ quan giúp một số người có được những khả năng đặc biệt như tiên tri, thần giao cách cảm. Các nhà yoga, các thiền sư đã biết cách luyện tập để khai mở và sử dụng được con mắt thứ ba này. Nó có tác dụng như tia X, đi xuyên qua tường, nhìn thấy cả đằng sau, phát hiện nước ngầm, kho báu dưới lòng đất... Họ còn có thể quan sát được các sự kiện diễn ra ở bất cứ thời gian nào và bất cứ ở đâu trên trái đất.

Tùy theo mức độ luyện tập, khả năng khai mở khác nhau.
- Mức thứ nhất có thể nhìn thấy vòng hào quang phát tiết từ đồ vật, con người. Phật giáo gọi vòng hào quang đó là tinh hoa, tinh lực. Hào quang phát ra của mỗi người có hình dạng, màu sắc khác nhau, phụ thuộc vào sức khỏe, trạng thái tâm lý của người đó. Các thày thuốc luyện tập được ở mức thấp nhất này đã có thể dự đoán được bệnh. Bác sỹ Mathias Kamp lãnh đạo ngành y học M.W.F của Đức trong cuốn "Cuộc cách mạng trong ngành y" có viết "Nếu thầy thuốc có khả năng chẩn đoán bệnh bằng phương pháp tinh thần phát hiện từ khi còn mầm bệnh thì khả năng chữa trị nhanh và hiệu quả hơn nhiều." (Lưu ý là với phương tiện hiện đại như ngày nay thì việc phát hiện ra ung thư là quá muộn)

- Mức thứ 2 là có thể nhìn xuyên qua các đồ vật, đọc được ý nghĩ của người khác, nhìn thấy vật ở rất xa mà mắt thường không nhìn thấy được. Tuy nhiên ở mức này hình ảnh chưa rõ nét, chưa vững bền.

- Mức thứ 3 chính là sự hoàn thiện của mức thứ 2, nhìn rõ nét màu sắc không kém gì mắt thường, sẽ như chiếc máy ảnh chụp được tỷ mỉ chi tiết từng sự kiện diễn ra trong cả quá khứ, hiện tại, tương lai.
Các nhà khoa học khẳng định, dựa vào cấu trúc của bộ não, vật báu trời ban cho, bất cứ người nào kiên trì rèn luyện đúng bài bản đều đạt được.
Ứng dụng của ba mức này rất nhiều: nội soi, nhìn được cấu tạo của nội tạng tìm ra bệnh và nguyên nhân gây bệnh (nhiều thầy thuốc Việt nam đã đạt được), truy tìm thủ phạm, diễn biến tội ác từ âm mưu cho đến kết thúc, kết tội, phạm nhân...

- Mức 4 là mức cao nhất luyện đến trình độ tinh thông thì hiếm người đạt được. Đến mức này con người không cần học ai mà cũng không cần học cái gì nữa. Họ biết và nhìn thấy tất cả những gì mong muốn, không phụ thuộc vào thời gian và không gian, tiếp thu trí tuệ từ vũ trụ. Trong cuốn "Hành trình về Phương Đông" các thày tu Tây Tạng tu luyện trong hang động sâu trong rừng núi, khi tiếp các viện sỹ hàn lâm khoa học Anh đã trả lời các câu hỏi rất sâu về các môn khoa học Toán, Lý, Hóa, Sinh rất chính xác mạch lạc làm các viện sỹ bái phục. 

2. Thiền chữa bệnh
Khả năng hữu ích nhất của việc tập luyện Nhân điện, Thiền, Tĩnh công dưỡng sinh là hỗ trợ chữa bệnh, nâng cao sức khỏe.
Nhiều đề tài nghiên cứu cho thấy kết quả đạt được sau khi tác động của các phương pháp trên đối với một số bệnh là rất khả quan, có thể ứng dụng điều trị diện rộng cho cộng đồng.
Thí dụ như bệnh tiểu đường, cao huyết áp khá phổ biến trong xã hội. Chữa bằng năng lượng sinh học, xét nghiệm Tây y trước và sau khi tác động, bệnh nhân khỏi hoặc giảm bệnh được 70-80%.
Bệnh bướu cổ đơn thuần (đồng bằng Bắc bộ mắc 20%), sau khi tác động bằng Tĩnh công dưỡng sinh kết quả khỏi bệnh đến 90% (sau khi điều trị bằng thuốc nội tiết Tây y không khỏi).
Nhiều bệnh khác như dị ứng, đau thắt ngực sau nhồi máu cơ tim, loét dạ dày mãn, ngộ độc hóa chất, liệt nửa người, viêm khớp gối, thần kinh tọa, chai chân, nghiện ma túy,... đều khỏi hoặc giảm thiểu (theo báo cáo của M.W.F Đức).
Đặc biệt, cách chữa bệnh này giúp cơ thể giảm đau tuyệt vời. Những bệnh nhân ung thư trong thời gian gần chết đau khủng khiếp như dao đâm vào lục phủ, ngũ tạng, kết quả bằng truyền năng lượng sinh học thật khó tin đau giảm, nhiều trường hợp không còn đau đớn gì.
Người kiên trì tập luyện bài bản, năng lượng sinh học càng cao, khả năng chữa bệnh càng nhanh hiệu quả cao.

3. Chữa bệnh từ xa
Con người ta liên tục bức xạ các hạt ánh sáng photon dưới dạng trường sáng quanh cơ thể, dạng quầng sáng (hào quang hay năng lượng sinh học), máy móc hiện đại đã chụp được hình ảnh này. Trường năng lượng sinh học là dạng vật chất không khối lượng, bản chất hạt và sóng. Chính vì không có khối lượng nên hạt photon có vận tốc di chuyển nhanh gấp 310 lần tốc độ ánh sáng. Thầy thuốc truyền năng lượng sinh học để chữa bệnh cho bệnh nhân với tốc độ tức thì như trên thì khoảng cách từ tỉnh này đến tỉnh kia, nước này tới nước kia chả là gì.
Năng lượng sinh học nếu biết tích hợp các năng lượng tế bào theo một hướng giải phóng năng lượng theo sự điều khiển của ý thức sẽ tạo nên lực cộng hưởng vô cùng mạnh mẽ như việc kéo co nếu cùng hợp lực mới tạo nên sức mạnh.
Hiểu một cách đơn giản là cơ thể con người có 80.000 tỉ tế bào, mỗi tế bào là một cục pin, nếu tích điện của cả 80.000 tỉ cục pin sẽ tạo ra một nguồn điện siêu lớn. Các võ sư, các nhà yoga đã biết tích hợp năng lượng cơ thể để làm được các việc phi thường như đẩy được ám khí độc tố ra khỏi cơ thể nạn nhân, làm cho cơ thể nhẹ như bông, hạn chế sự hoạt động của tế bào đến mức thấp nhất để người khác chôn xuống đất hàng tháng không chết.
Giáo sư vật lý lượng tử Janus Slawinski người Ba Lan đã phát hiện ra khả năng bức xạ photon của cơ thể, cường độ cỡ 10-1.000 photon/giây/cm2. Điều đặc biệt là phát xa tăng lên đến 1000 lần tại thời điểm chết, hiện tượng "lóe sáng" mang thông tin ý nghĩ đến người thân dù ở xa cũng cảm nhận được.
Việc rèn luyện nâng cao năng lượng sinh học thì rất nhiều, nhưng chủ yếu vẫn là thiền với điều kiện là "Tâm trong sạch, suy nghĩ tốt, làm điều thiện và kiên trì thực hiện đúng bài bản thày dạy thì chắc chắn bệnh tật bị đẩy lùi, khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. Còn việc chữa bệnh cho người thì khó, đòi hỏi thầy khổ luyện có năng lượng cao, đồng thời có tình thương người bệnh. Và người bệnh phải có lòng tin thầy, chấp hành y lệnh nghiêm túc, đồng thời cũng phải có tâm thiện.
Nguyễn Khắc Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.