Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

TIN CỦA CLB

Được tin cô Lan ốm sáng nay sau khi thiền xong CLB đã cử người đến thăm cô. Đoàn có 8 người do cô Huệ làm trưởng đoàn. Tình hình sức khỏe của cô Lan đã ổn định. Cô kể: tuần trước cô nằm ngồi đều rất khó, rất đau. Nhờ có sự chăm sóc tận tình của gia đình + thuốc + ngồi thiền hằng ngày nay cô đã đỡ nhiều. Sau đó đoàn đến chia buồn cùng gia đình chị Tươi. Mẹ chồng chị mới mất, cụ thọ 93 tuổi. Và cũng được biết chị Tươi cũng đang nằm viện vì chỉ số tiểu đường lên cao.
Trước sự thăm hỏi tận tình của CLB, gia đình cô Lan cùng gia đình chị Tươi rất cảm động gửi lời cảm ơn toàn thể CLB. Chồng chị Tươi còn hứa sau khi công việc gia đình xong anh cũng tham gia câu lạc bộ cùng chị.
Toàn thể CLB chúc cô Lan, chị Tươi mau chóng khỏe mạnh để đến CLB.
Tiến Quyết cũng đang nằm viện vì tiểu cầu lên cao. Chúc Quyết chóng ổn định sức khỏe để đến CLB.
CẬP NHẬT THÔNG TIN 
Hôm nay, thứ 6 ngày 31/12, Tiến Quyết đã được xuất viện. Tình trạng sức khỏe của Quyết đã khá ổn., tiểu cầu trở về mức an toàn. Quyết hẹn mai gặp mọi người ở Câu lạc bộ.

3 nhận xét:

  1. QUYẾT ƠI CÔ RẤT QUAN TÂM CHI TIẾT "HƯỚNG NỘI "KHI THIỀN CỦA CHÁU QUA TRUYỀN ĐẠT CỦA HỒNG THU.HÃY CỐ GẮNG ĂN UỐNG ĐIỀU TRỊ VÀ TÍCH CỰC THIỀN . CHÚC CHÁU NHANH CHÓNG BÌNH PHỤC ĐỂ ĐẾN LỚP NHÉ!

    Trả lờiXóa
  2. Bác Tươi nằm viện đã hơn 3 tuần. CLB đã có một số người vào viện thăm nhưng vì bác không muốn thông báo cho mọi người nên em không đưa tin. Mà cũng thật ký lạ. Chỉ số tiểu đường của bác cao ngất ngưởng, cao nhất phòng bệnh, hôm em vào phòng bác nằm có khoảng 20 người, vậy mà bác lại là người khỏe nhất phòng.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nay vào trang nhà mới biết mọi người ốm nhiều quá.Chúc chị Lan, chị Tươi, cháu Quyết mau chóng bình phục sức khỏe để tới lớp.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.